TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Trang trí nội thất từ gương tạo không gian mới lạ

    Ngoài việc tăng cường tạo cảm giác cho không gian thì một bộ sưu tập gương trang trí nghệ thuật có thể hòa hợp với bất cứ màu sắc nào trong không gian phòng. Với gương nghệ thuật không khung hay có khung siêu mỏng kết hợp rất hoàn hảo với nội thất hiện đại, khung gương trang trí nhiều hơn phù hợp với chủ đề cổ điển và tinh tế.
    Read More
  • Gương trang điểm cầm tay hiện đại 

    Có thể bạn chưa dùng và chưa trải nghiệm những tiện ích mà gương trang điểm cầm tay mang lại nhưng chắc rằng, bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi những thiết kế mẫu gương cầm tay này đâu.
    Read More
  • Gương trong thiết kế nội thất phòng tắm độc đáo

    Bạn thường dùng gương trang trí cho phòng khách, phòng ngủ hay là phòng ăn, vậy có khi nào bạn nghĩ sẽ dùng gương trang trí với thiết kế độc đáo dành cho phòng tắm hay không. Đừng nghĩ rằng phòng tắm thì không cần dùng gương trang đẹp làm gì nhé, ai nói phòng tắm không thể dùng gương trang trí đâu chứ, vẫn có thể được nhé.
    Read More
  • Chọn gương trang trí độc đáo trong không gian

    Bạn là một người có các tính và luôn thích thể hiện cá tính của mình. Bạn luôn năng nổ và nhiệt huyết thích thể hiện bản thân trong mọi hoàn cảnh và tình huống. Và nhất là bạn thích thể hiện tính cách của mình qua những gì thuộc về bạn.
    Read More
  • Gương trang trí phòng ngủ nên đặt ở đâu là tốt

    Trang trí phòng ngủ là nhu cầu của mối người. Phòng ngủ dù là một phòng  riêng tư đi chăng nữa thì nó vẫn cần có yếu tố thẩm mỹ để người sử dụng cảm thấy đẹp hơn và khi ở trong đó thì cúng cảm thấy được sự thoải mái. Cho nên người ta thường lựa chọn nhiều vật trang trí khác nhau để làm đẹp phòng ngủ của mình. Trong đó, có gương trang trí.
    Read More
  • Những mẫu gương mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian

    Những người có tính cách nhẹ nhàng và diệu dàng đơn giản sẽ không thích sụ cầu kì đến từ các nội thất trang trí nhà. Vì như thế họ cho rằng sẽ làm rối mắt và không gian hà sẽ trở nên lộn xộn hơn. Vì thế khi chọn các nội thất trang trí nhà họ sẽ không lựa chọn những nội thất hay là các vật dụng trang trí có chi tiết kiểu cách khó hiểu và bắt mắt
    Read More
  • Gương trang trí phòng khách ấn tượng nhất

    Phòng khách của không gian nhà ở có thể nói là một không gian chính diện và quan trọng nhất của gia đình. Phòng khách cũng là nơi mà bạn thường xuyên phải dón tiếp các vị khách hay là bạn bè người thân đến chơi của gia đình.
    Read More
  • Những lý do vì sao bạn nên dùng gương trang trí nhà ở?

    Trang trí nhà bằng gương trang trí bấy lâu nay như thế bạn có biết được những lợi ích nó mang lại cho mình hay không? Hay bạn đang có nhu cầu sử dụng gương trang trí, vậy thì bạn có muốn biết những lợi ích gì nó mang lại cho bạn hay không? Nếu như bạn muốn biết vậy thì hãy cùng More Home xem bài chia sẻ này nhé. 
    Read More
  • Gương xinh tặng vợ yêu nhân ngày 8-3

    Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày quốc tế phụ nữ 8-3 rồi, bạn đã chuẩn bị gì để tặng cho người bạn đời, người vợ thân yêu của mình chưa? Bạn đã có kế hoạch gì bắt ngờ để dành tặng cho một nữa kia của mình chưa.? Hay bạn vẫn đang băn khoăn và không biết nên tặng gì hay làm gì.
    Read More
  • Mẫu gương trang trí có khung gương ấn tượng

    Đã là gương trang trí thì sự hỗ trợ từ những chiếc khung gương trang trí là một điều cần thiết. Có được những chiếc khung gương đẹp, chiếc gương sẽ trở nên nỏi bật lung linh hơn đúng không nào. Những kiểu dáng của chiếc khung gương phần nào cũng quyết định đến kiểu dáng của chiếc gương.
    Read More
Page 19 of 37 First 1718[19]2021 Last