TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tạo nét ấn tượng từ gương trang trí

Tạo nét ấn tượng từ gương trang trí

Thiết kế nội thất không gian có gương giúp mở rộng và tăng cường ánh sáng tạo nên phong cách, tạo nét sang trọng và cá tính cho khu vực này. Gương luôn tạo một càm giác nét sang trọng và cá tính cho không gian. Gương luôn luôn tạo cảm giác tuyệt vời giúp căn phòng rộng và sáng hơn. Trên thưc tế thiết kế và trang trí không gian của phòng khách nhiều kiến trúc sư đã rất cân nhắc đến việc thiết kế và cách bố trí gương.

 

Gương kích thước lớn gắn trên tường

Gương trang trí với kích thước lớn được gắn cổ định ở một khoảng diện tích trên tường hay phòng khách. Đây còn là một cách rất thông dụng nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng trong việc mở rộng phòng khách và tăng nét sang trọng trong ngôi nhà.

Tạo nét ấn tượng từ gương trang trí

Gắn gương theo chiều dọc

Không chỉ dùng gương trang trí với kích thước lớn mà gương còn được xem như một phần của bức tường, tạo thêm nét ấm cúng cho không gian tiếp khách.

 

Gương trang trí đặt ngang

Gương được đặt ngang trên tường song song với sofa là một giải pháp rất tuyệt vời để giảm bớt chiều chiều cao của trần trong trường hợp trần cao còn làm mất cân đối của phòng.

Tạo nét ấn tượng từ gương trang trí

Tạo một điểm nhấn cho không gian

 

Thay vì bạn dùng tranh treo tường bàn cũng có thể treo gương với kích thước rất khác nhau, những gì gương thu nhận được từ những hình ảnh thực tế giúp cho những bức tranh tạo nét sáng tạo thêm sự sắc nét và cá tính.

Tạo nét ấn tượng từ gương trang trí

Gương trang trí vuông góc sổ

 

Gương nội thất được được kết nối nhiều mảnh ghép rất khác nhau, đặt ở bức tường vuông góc với phần cửa sổ là ý tưởng thú vị mang nhiều ánh sáng vào trong phòng.

Gắn nhiều gương theo chiều ngang

Những chiếc gương được gắn theo theo chiều ngang được nối tiếp vừa vặn nhau trên một bức tường với các đường viền tinh tế sẽ giúp cho phòng khách tăng thêm nét đẹp cá tính và sang trọng.

Related

0 ( 0 reviews)