TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

  Thiết kế nội thất trong nhà đẹp mê ly

  Thiết kế nội thất trong nhà đẹp mê ly

Thiết kế nội thất nhà đẹp dùng nội thất thông minh là cách được áp dụng rất phồ biến trong các không gian nhà với diện tích khiêm tốn. Phòng khách của ngôi nhà này cũng chọn lối thiết kế nội thất thông minh hiện đại. Đặc điểm nổi bật đầu tiên đó là một bộ ghế sofa bọc nỉ đệm rất thoải mái và êm ái do không gian phòng khách, các kiến trúc sư đã tận dũng tường nhà để trang trí thêm một kệ sách, để làm đồ trang trí nhằm tiết kiệm được diện tích mà mang lại tính thẩm mỹ cao, không gian phòng ngủ của bé dùng nhiều thiết kế thông minh như giường ngủ tầng có ngăn kéo kệ sách thiết kế treo lên tường vừa tiện lợi vừa phù hợp cho việc học tập của bé.

Thiết kế nội thất trong nhà đẹp mê ly
 

Chọn lựa gam màu tươi sáng
 
Nên chọn một tông màu tươi sáng sẽ làm cho thiết kế nội thất nhỏ nhưng rất trẻ trung và năng động thông thoáng và rộng hơn so với diện tích thật. Phòng ngủ trên gác mái dùng  gam màu trắng rất tinh tế cùng với một vài mảng hoạt tiết trang trí tạo nên điểm nhấn làm cho không gian trở nên bắt mắt hơn, các kiến trúc sư đã áp dụng phong cách thiết kế theo Bắc  u vào trong không gian của ngôi nhà này để mang đến một lối thiết kế nhà đẹp và tươi mới.
 

Thiết kế nội thất trong nhà đẹp mê ly
 

Không gian nhà bếp được trang trí rất khoa học và thật gọn gàng đơn giàn trong công việc dùng nội thất, đây là một phương án nới rộng cho không gian nấu nướng, tủ bếp sơn màu vàng kết hợp với những vật dụng xung quan cũng dùng tông màu tươi sáng tạo nên một cảm giác rất bình yên và thư thái trong không gian bếp, phòng tắm với diện tích nhỏ nhưng vẫn có thể sắp xếp nội thất rất hơp lý với gam màu sáng trong không gian thư giãn với không khí sạch sẽ và rộng thoáng.

Thiết kế nội thất trong nhà đẹp mê ly
 

Từ phòng khách đến phòng ngủ thì thiết kế nội thất đều dùng gam màu tươi sáng và có gương trang trí nội thất, bạn có thể áp dụng  các cách này cho không gian căn hộ nhỏ mang lại kết quả rất tốt khi bạn muốn mở rộng cho không gian. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng thêm một số cách khác cho thiết kế nhà mình.
 

Related

16.00 ( 1 reviews)