TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phòng ngủ hiện đại với nội thất cao cấp

Phòng ngủ hiện đại với nội thất cao cấp

Phòng ngủ là một không gian rất riêng tư  nên bạn có thể trang trí một cách sáng tạo và thoải mái, thể hiện sở thích của mình. Vì vậy bạn hãy thử những phong cách nội thất sau để giúp không gian thêm tươi mới. Tùy vào sở thích hay tích cách mà bạn chọn cho mình những phong cách phù hợp. Nếu như bạn đang có kế hoạch trang trí lại không gian phòng ngủ thì với những ý tưởng sau đây chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng hữu ích.

Chọn chủ đề dễ thương và đơn giản

Phong cách thiết kế nội thất dễ thương và cực kỳ đơn giản này giúp cho người khác khi nhìn vào sẽ nghỉ ngay đến một bức tường đầu giường có hình ngôi nhà gọn gàng và hình minh họa động vật hết sức lôi cuốn. đây là một ý tưởng khá phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nhờ vào thiết kế đơn giản nên trông toàn cảnh không gian rất  đơn giản nên trông cảnh phòng ngủ rất thông thoáng nhẹ nhàng và thư thái tạo được cảm giác rất dễ chịu cho người dùng. Ở bên góc này là không gian phòng làm việc và tủ lưu trữ sách được sắp xếp rất gọn gàng giúp mở rộng thêm chức năng của phòng làm việc rất hợp lý.

Phòng ngủ hiện đại với nội thất cao cấp

Trang trí theo chủ để tươi sáng

Đây là một phòng ngủ mang một phong cách tươi sáng với gam màu chủ đạo được dùng là màu trắng, bên cạnh đó sàn gổ độc đáo với họa tiết hình học và được trang trí bằng tường đá điêu khắc, rèm cửa rất đặc biệt với hoa tươi sáng và bướm bay rất quyến rũ tạo nên một vẻ đẹp nhả nhặn vừa tạo một sự kín đáo riêng tư hay một chiếc rèm còn là điểm nhấn chính cho không gian. Bức hình được điêu khắc hình khối hình học rất sáng tạo và lạ mắt, nó được đặt ngay cạnh đầu giường đề canh cho giấc ngủ của chủ nhân một chiếc tủ đựng đồ và quần áo lớn là đều mà nhiều người mong muốn, ở đây chiếc tủ đựng và quần áo lớn màu trắng được bố trí rất ngay ngắn gọn gàng và không bị chiếm diện tích nên trong phòng vẫn rộng, trang trí vào không gian một chiếc gương trang trí vừa có thể tạo điểm nhấn vừa để trang điểm ngắm mình trước khi ra ngoài.

Phòng ngủ hiện đại với nội thất cao cấp

Chủ đề hình hiện đại

Chủ đề này luôn mang lại cho người nhìn một cái nhìn đa chiều và ảo, cái hay trong thiết kế này là chủ đề hình học tạo nên sự cân bằng giữa những hình khối nội thất trong không gian, nếu như bạn làm tốt được điều đó thì tác dụng truyền năng lượng sống cho bạn của chủ đề là rất lớn. Hãy xem như người chủ này vô cùng thông minh khi dùng cửa hình chữ nhật dài đề thâu tóm toàn bộ hình ảnh.

Phòng ngủ hiện đại với nội thất cao cấp

Việc dùng thảm trải hình lục giác và cắt dán những hình khối trên tường đã thể hiện được tính cách của chủ nhân là người rất thông minh trong việc thiết kế . Và đối diện với giường ngủ là một chiếc kệ gỗ nâu mắc nối với bàn dưới của tivi mang đến một nét đẹp cho không gian,  nhưng với cách trang trí sọc đậm này thì vô hình chung chiếc ghế đã làm nổi bật nhất đây là một cách trang trí rất tươi mới.

Related

0 ( 0 reviews)