TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chọn gương trang trí nhà hiện đại đúng cách

Chọn gương trang trí nhà hiện đại đúng cách

Không những giúp không gian được mở rộng việc bạn chọn gương đúng cách sẽ mang lại những hiệu ứng nghệ thuật rất độc đáo và mới lạ cho không gian nhà mình.

Trước đây, hầu như tất cả các gia đình đều chọn lựa gương có kích thước lớn để đặt trong không gian phòng khách. Đối với những căn hộ có diện tích hạn hẹp thì việc lựa chọn những gương trang trí này lại càng phổ biến hơn. Đó là lý do gương nội thất loại này thường có chức năng mở rộng được không gian góp phần lấy nguồn sáng tự nhiên cho không gian nhà.

Chọn gương trang trí nhà hiện đại đúng cách

Những năm trở lại đây, về mặt thiết kế nội thất và xu hướng chọn của nhiều người tiêu dùng thì gương loại này lại ít được dùng. Một phần là những thiết kế nhà mới có phần lớn hơn, lấy được nguồn sáng nhiều hơn. Một phần nữa đó chính là không những xuất hiện một loại gương phòng khách mà các loại gương như gương phòng tắm, gương phòng bếp ngay càng dùng được nhiều biến hóa bắt mắt, dùng được vào nhiều lĩnh vực từ phong thủy cho đến công năng.

Gương trang trí không những có chức năng thu nhận được những hình ảnh mà còn có tác dụng phản chiếu hình ảnh làm cho không gian thêm phần rộng lớn hơn và ánh sáng sẽ tràn ngập trong không gian. Chính vì vậy mà trong các căn hộ tập thể, những căn chung cư hay nhửng nhà có diện tích hạn hẹp thì việc chọn gương trang trí nội thất là một việc hoàn toàn cần thiết.

Chọn gương trang trí nhà hiện đại đúng cách


Thế nhưng khi bài trí gương thì bạn cần nên chọn lựa vị trí sao cho thật phù hợp. Nên đặt gương gần với cửa sổ hay gần với cửa ra vào để tạo ra một không gian trang trí thật sinh động với khung cảnh thiên nhiên được mở rộng rất hiệu quả.

Vẻ đẹp của gương không những ở hình dáng mà còn có tác dụng trang trí thể hiện ở phần khung gương và viền phía bên ngoài những cách mà bạn bày trí gương sao cho thất phù hợp với không gian nhà bạn. Các loại gương trang trí hình vuông thường có tác dụng làm nổi bật cá tính cũng như những điểm nhấn trong căn phòng. Với loại gương hình tròn hay tam giác sẽ tạo nên vẻ duyên dáng và nhẹ nhàng cho căn phòng.
 

Related

17.00 ( 1 reviews)