TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phong cách thiết kế nội thất Retro tinh tế

Phong cách thiết kế nội thất Retro tinh tế

Phong cách thiết kế nội thất nhà đẹp retro được bắt nguồn từ Bắc Âu vào những năm 50 và mang lại một sự thay đổi khắp nơi trên thế giới. Những ý tưởng hiện đại này đã là thay đổi phong cách thiết kế nội thất, trang trí nội thất phong cách retro trong thập kỉ này đã dựa trên những nguyên tắc thiết kế rất cổ điển vậy thì nên có nét giống với phong cách thiết kế ngày nay.

Phong cách thiết kế retro thịnh hành từ những năm 1950 -1970 mang lại một giá trí hoài cổ, cổ điển  dịu dàng, phong cách thiết kế nội thất retro được biểu hiện như là sự chân thành và đơn giản nhưng hiện đại và rất quyến rũ trong cuộc sống hiện đại. Có thể cho rằng phong cách retro là một phong cách mang tính hoài cổ nhưng lại không kém phần tinh tế và nét hiện đại.

Phong cách thiết kế nội thất Retro tinh tế

Thiết kế không gian phòng này theo phong cách retro với một chiếc ghế sofa da và thảm trải sàn lớn, bức tường đá và cầu thang sắt gỉ, tường được trang trí rất nhiều khung tranh ảnh và ghế sofa rất ấm cúng và  những chiếc ghế như thủy tinh, phong cách retro với ghế sofa nhung và đèn chùm pha lê và sàn gỗ đã ngả màu. Những món nội thất sự kết tinh của những điều đơn giản và đẹp một nét rất đặc trưng nó mang đến cho chúng ta những nét đẹp rất tinh túy theo thời gian và hơi hướng theo thời đại ngày nay, đó là một sự kết hợp rất tinh tế và sang trọng để mang đến cho bạn một không gian sinh sống rất thu hút, chiếc ghế sofa có màu ghi cùng nhiều khung ảnh cũ chính là một điểm nhấn tạo nét đẹp cho không gian.Phong cách retro dùng nhiều món nội thất như bàn, ghế, kệ tủ được thiết kế thanh thoát và cách tân giữ lại những đường nét từ những thiết kế cổ điển và biến các họa tiết trở nên đơn giản và mềm mại hơn rất nhiều.

Phong cách thiết kế nội thất Retro tinh tế

Đồ dùng trong ngôi nhà mang phong cách retro mang nhiều nét đẹp cổ điển hiện đại pha chút cổ điển với khả năng ứng dụng rất cao, một thiết kế căn phòng theo phong cách retro có thể có nhiều nội thất rất khác nhau, chỉ cần bạn thật sự khéo léo trong việc chọn lựa tông màu là bạn đã có một không gian rất trang nhã và đậm chất thiết kế retro.  Đồ đạc trong phòng có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng không bề bộn là một diểm nhấn nhất là thảm trải sàn nhiều họa tiết được đặt trên một nên background là giá sách, kệ trang trí và gương treo tường với nhiều chi tiết, màu sắc. Phòng tắm sang trọng với phần tường được ốp đá và sàn gỗ. Nếu như phong cách vintage dùng nhiều màu trầm đậm và nét cổ điển thì phong cách retro với màu sắc chủ yếu là những gam màu pastel được kết hợp cùng với màu trắng hay giữa những màu đối lập tạo nên sự ngẫu hứng và vẻ đẹp rực rỡ cho không gian, tông màu pastel này là tông màu chủ đạo trong không gian với những ấn tượng táo bạo của sàn và những nội thất bằng gam màu mạnh.

Phong cách thiết kế nội thất Retro tinh tế

Những thiết kế nội thất theo phong cách retro thường được chia thành những không gian nhỏ liên tiếp nhau với những cách bố trí vật dụng chi tiết vì vậy việc dùng những kiểu tranh decor dạng trung bình và nhỏ nhấn rất được yêu mến. Đồng thời các bức tranh khi được phối hợp theo các kiểu khác nhau sẽ tạo nên vẻ tươi mới rất linh hoạt cho không gian.

Related

17.00 ( 1 reviews)