TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phong thủy trang trí nội thất gương trong phòng ngủ

Phong thủy trang trí nội thất gương trong phòng ngủ

Để thu hút được những may mắn và tránh được sự xung khắc với những nội thất khác trong không gian phòng ngủ thì bạn cũng nên lưu ý một số đặc điểm sau khi trưng bày gương trang trí phòng ngủ để tránh đối diện với cánh cửa ra vào và đặt theo hướng đông nam,...

Gương trang trí được dùng như bàn trang điểm không nên lắp ở nhửng vị trí đối diện và có phần xung khắc với phần cửa ra vào. Nếu bạn đã phạm phải điều này thì khi bước vào không gian phòng ngủ sẽ rất dễ dàng phản chiếu hình ảnh trong gương làm cho người vào rất dễ hoảng hốt.

Phong thủy trang trí nội thất gương trong phòng ngủ

Gương trang điểm nên tránh xung khắc với nội thất khác. Bên cạnh đó, bạn cũng vẫn có thể dùng gương trang điểm nhưng vị trí lắp đặt không được chiếu tháng vào phía đầu giường là nơi yên tĩnh nhất để bất kỳ một luồng sáng nào cũng có thể phản chiếu trực tiếp lên đầu giường ngủ.

Tránh việc lắp đặt bàn trang điểm đối diện ở phía cửa ra vào

Về hướng lắp đặt thì theo như phong thủy gương trên bàn trang điểm nên đặt theo vị trí hương đông nam hay hướng đông bắc vì với cách bố trí này sẽ giúp cho không gian cải thiện được nhiều sức khỏe. Gương treo tường còn được đặt theo hướng đông nam còn giúp cho gia chủ làm ăn ngày càng phát đặt còn nếu đang đặt tại hướng bắc thì đường công danh sẽ gặp nhiều may mắn.

Phong thủy trang trí nội thất gương trong phòng ngủ

Bên cạnh đó, gương bàn trang điểm không nên đặt ngay hướng nam vì nó sẽ làm cho chiếc gương tương tác với lửa, mà gương xem như nước như thế sẽ gây ra luồng khí không tốt. Gương bàn trang điểm ngày nay trên thị trường thường sẽ được đồng bộ với các nội thất như giường tủ tại những không gian nhỏ hẹp, bạn có thể chọn cho mình chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn có thể gấp lại hay được tích hợp với những chức năng khác chẳng hạn như là bàn uống nước nhỏ hay bàn làm việc.

Related

16.00 ( 1 reviews)