TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất hiện đại cho một phòng tắm hoàn hảo

Nội thất hiện đại cho một phòng tắm hoàn hảo

Một thiết kế phòng tắm hoàn hảo không những phải có  một thiết kế phù hợp với chức năng dùng mà còn phải là một nơi bạn có thể thư giãn và giải tỏa được những căng thẳng và mệt mỏi hàng ngày. Những lưu ý sau đây sẽ giúp cho bạn có một sự sáng tạo trong một không gian thật hoàn hảo của chính nhà mình:

 

Dùng phụ kiện

Trừ khi bạn đang cần tiết kiệm không gian cho một không gian phòng tắm nhỏ gọn thì bạn sẽ cần một số phụ kiện đẹp để bổ sung cho phòng tắm của mình, thì bạn nên chọn những phụ kiện theo chủ đề đa dạng tạo một hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

 

Bạn hãy dành thời gian để tìm kiếm những yếu tố cần thiết nhằm có thể tạo nên một môi trường hoàn hảo nhưng cũng cần lưu ý tránh để sự lộn xộn. Dù cho là một phòng tắm có thiết kế nội thất tốt nhưng cũng có thể chứa đựng được những yếu tố chưa thật sự hoàn hảo, chẳng hạn như những sản phẩm làm đẹp quá nhiều.

Nội thất hiện đại cho một phòng tắm hoàn hảo

 

Bồn tắm

Bồn tắm ngày nay được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng cho đến phần chất liệu. Tùy theo phong cách chủ đạo của không gian diện tích phòng cũng gần như ngân sách của bạn để có thể chọn lựa thật phù hợp.

Màu sắc

 

Đây được xem là một yếu tố rất quan trọng với bất cứ không gian nào. Một số phòng tắm thường có kích thước nhỏ hơn và ánh sáng tự nhiên kém hơn các không gian phòng khác trong nhà. Chính vì vậy mà bạn cần phải lưu ý đến việc chọn lựa màu sắc thích hợp. Đối với những phòng tắm nhỏ màu trắng với các phụ kiện sáng luôn là một xu hường thích hợp nhất. Ngoài ra, màu xanh dương luôn là màu dùng kết hợp khi trang trí không gian phòng tắm, hơn nữa màu xanh dương còn thể hiện cảm giác an lành và hạnh phúc.

Nội thất hiện đại cho một phòng tắm hoàn hảo

Gương phòng tắm

Một chiếc gương trang trí đẹp được đặt trong không gian phòng tắm là một việc rất quan trọng. Thông thường thì các kiến trúc sư sẽ luôn đặt gương treo tường tại những vị trí giúp có thể phản chiếu ánh sáng tự nhiên từ phía ngoài cửa sổ. Hiện nay, thiết kế gương nội thất rất đa dạng từ mẫu cho đến chất liệu khung gương.

Bạn có thể chèn thêm vào đó cửa chớp hay rèm đầy màu sắc để đem đến một sự riêng tự cho không gian tắm. Bên cạnh đó, hãy xem xét đến việc dùng loại rèm nào để chống thắm nước nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ. Đặc biệt hơn nữa bạn cần phải đảm bảo rằng rèm cửa của bạn phải chống thấm nước.

Related

0 ( 0 reviews)