TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Những mẫu gương trang điểm màu trắng đẹp hiện đại

    Gương trang điểm được biết đến như là một vật dụng rất quan trọng đối với người phụ nữ. Không  một người phụ nữ nào mà không có riêng cho mình một chiếc gương trang điểm cả. Người ta thườn góc câu” không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”
    Read More
  • Chọn kiểu gương đẹp cho giường ngủ

    Như đã nói, phòng ngủ cũng là một không gian để bạn có thể đặt những chiếc gương trang trí đẹp. Một mặt đặt gương phòng ngủ sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn lung linh hơn xinh đẹp hơn và rực rỡ hơn. Mặt khác đặt gương trang trí cho phòng ngủ cũng rất có lợi
    Read More
  • Mẫu gương toàn thân đẹp cho phòng ngủ

    Bất kì ai cũng muốn nhìn thấy  toàn bộ cơ thể mình. Chính vì thế mà ai cũng trang bị một chiếc gương toàn thân đặt trong phòng ngủ để dể dàng hơn cho việc nhìn ngắm bản thân. Bởi vì không thể nhìn thấy bản thân mình mà chỉ có thể thông qua những chiếc gương
    Read More
  • Gương tròn nghệ thuật trong phòng khách

    Nhiều người cho rằng nếu như cùng một kiểu gương mà trang trí với nhau thì có khác gì một chiếc gương. Cùng một kiểu mà  trang trí chung với nhau thì cũng không có gì thứ vị. Nếu như muốn đẹp và lạ mắt thì nên chọn nhiều kiểu gương trang trí để trang trí chung với nhau.
    Read More
  • Chọn gương phù hợp cho phòng tắm thêm sang trọng

    Tại sao vẫn còn rất nhiều người nghĩ rằng phòng tắm thì cần gì phải trang trí những chiếc gương đẹp, một không gian kín đáo chỉ có các thành viên trong gia đình sử dụng thì đơn giản là được rồi, cần gì phải mất thêm một khoảng chi phí để đầu tư như vậy.
    Read More
  • Tặng gương trang điểm mới cho vợ đón năm mới

    Tết đã gần gương một năm qua đi với bao nhiều buồn và gắn bó bên những người thân yêu của mình. Tết lại đến rồi, bạn đã có gì để dành tặng cho người vợ gắn bó bên cạnh mình chưa? Bạn có món gì bất ngờ để tặng chưa? Bạn dự dịnh tặng gì nào? Nếu như bạn chưa nghĩ ra thì More Home sẽ gợi ý cho bạn nhé?
    Read More
  • Gương trang trí cho phòng ăn  thêm độc đáo

    Bạn có thể dùn gương để trang trí phòng khách trang trí phòng  ngủ, những không gian sinh hoạt chung như vậy thì tại sao không được trang trí gương ở phòng ăn nhỉ? Có phải đây cũng là sự thắc mắc của nhiều người đúng không. Có nhiều ý kiến cho rằng, treo gương trang trí ở phòng ăn nếu sai cách không đúng phong thuỷ sẽ ánh hưởng rất lớn đến tài vận nhà mình,
    Read More
  • Các cách làm đẹp nhà từ gương trang trí

    Tết đang ngày càng đến gần, và bạn đang chuẩn bị mọi thứ để chuẩn bị đón tết bao gồm cả việc dọn dẹp và trang trí nhà để đón một năm mói thật vui vẻ vàý nghĩa. Bạn đang không biết làm thế nào để ngôi nhà thân yêu của mình trong thật nổi bật. Sao bạn không nghĩ đến những chiếc gương trang trí nhỉ? Nó rất có hiệu quả và lợi ích đấy nhé.
    Read More
  • Chọn phụ kiện đi kèm cho gương trang trí thêm xinh xắn

    Bạn có những chiếc gương trang trí cho ngôi nhà với các kiểu dáng khác nhau, và sau một thời gian dài sử dụng thì bạn không còn cảm thấy thích thú vơi kiểu dáng của nó nữa, cũng như bạn không thích khung gương của nó vì nó đã trở nên quen thuộc và gây cảm giác nhàm chán, hay là chiếc khung gương của bạn bị gãy,
    Read More
  • Cách phối hợp gương trang trí trong không gian

    Nhiều bức tường trong ngôi nhà nơi bạn sinh sống bạn thường để trống nó có đúng như vậy không? Chắc hẳn là rất nhiều người làm như vậy đúng không nào. Bạn sợ  trang trí quá nhiều bức tường sẽ trở nên lộn xộn và ngôi nhà cảm giác sẽ chật hơn.
    Read More
Page 21 of 37 First 1920[21]2223 Last