TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Tạo nét ấn tượng từ gương trang trí

    Thiết kế nội thất không gian có gương giúp mở rộng và tăng cường ánh sáng tạo nên phong cách, tạo nét sang trọng và cá tính cho khu vực này. Gương luôn tạo một càm giác nét sang trọng và cá tính cho không gian. Gương luôn luôn tạo cảm giác tuyệt vời giúp căn phòng rộng và sáng hơn. Trên thưc tế thiết kế và trang trí không gian của phòng khách nhiều kiến trúc sư đã rất cân nhắc đến việc thiết kế và cách bố trí gương.
    Read More
  • Những quy tắc thiết kế nội thất bếp đẹp

    Việc thiết kế một không gian bếp đẹp có ảnh hưởng rất nhiều đến. Nếu như bạn thường xuyên nấu các món cầu kỳ, có nhiều khói thì phải đầu tư nhiều cho máy móc thiết bị hút mùi, chỗ để đồ. Hãy lên một danh sách những thứ mà bạn cần và quyết định cho việc mua sắm bố trí đồ dùng.
    Read More
  • Nội thất hiện đại cho một phòng tắm hoàn hảo

    Một thiết kế phòng tắm hoàn hảo không những phải có  một thiết kế phù hợp với chức năng dùng mà còn phải là một nơi bạn có thể thư giãn và giải tỏa được những căng thẳng và mệt mỏi hàng ngày. Những lưu ý sau đây sẽ giúp cho bạn có một sự sáng tạo trong một không gian thật hoàn hảo của chính nhà mình:
    Read More
  • Chọn gương trang trí nhà hiện đại đúng cách

    Không những giúp không gian được mở rộng việc bạn chọn gương đúng cách sẽ mang lại những hiệu ứng nghệ thuật rất độc đáo và mới lạ cho không gian nhà mình.
    Read More
  • Phong thủy trang trí nội thất gương trong phòng ngủ

    Để thu hút được những may mắn và tránh được sự xung khắc với những nội thất khác trong không gian phòng ngủ thì bạn cũng nên lưu ý một số đặc điểm sau khi trưng bày gương trang trí phòng ngủ để tránh đối diện với cánh cửa ra vào và đặt theo hướng đông nam,...
    Read More
  • Những lỗi thường mắc phải khi trang trí nội thất

    Thay vì dùng tủ gỗ thì hãy dùng  tủ có cánh bằng gương vì dùng rèm nhung hãy thử dùng rèm tuyn. Tất cả những thay đổi trong cách trang trí nội thất dù cho rất nhỏ nhưng có thể khiến cho phòng bạn trở nên hoàn toàn khác.
    Read More
  • Phong cách thiết kế nội thất Retro tinh tế

    Phong cách thiết kế nội thất nhà đẹp retro được bắt nguồn từ Bắc Âu vào những năm 50 và mang lại một sự thay đổi khắp nơi trên thế giới. Những ý tưởng hiện đại này đã là thay đổi phong cách thiết kế nội thất, trang trí nội thất phong cách retro trong thập kỉ này đã dựa trên những nguyên tắc thiết kế rất cổ điễn vậy thì nên có nét giống với phong cách thiết kế ngày nay.
    Read More
  • Phòng ngủ hiện đại với nội thất cao cấp

    Phòng ngủ là một không gian rất riêng tư  nên bạn có thể trang trí một cách sáng tạo và thoải mái, thể hiện sở thích của mình. Vì vậy bạn hãy thử những phong cách nội thất sau để giúp không gian thêm tươi mới. Tùy vào sở thích hay tích cách mà bạn chọn cho mình những phong cách phù hợp. Nếu như bạn đang có kế hoạch trang trí lại không gian phòng ngủ thì với những ý tưởng sau đây chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng hữu ích.
    Read More
  • Mở rộng không gian với những phương pháp đơn giản

    Phòng khách là không gian bạn có thể  thể hiện cá tính chính mình bởi vì đó là nơi bạn tiếp những vị khách và cùng thư giãn với đình bạn bè, thiết kế nội thất phòng khách cần phải có sự độc đáo và  thoải mái. Nếu như đó là khu vực phòng khách trong nhà của ban nhỏ được sửa chửa để mở rộng cho không gian, bạn vẫn có rất nhiều phương án để thực thi.
    Read More
  •   Thiết kế nội thất trong nhà đẹp mê ly

    Thiết kế nội thất nhà đẹp dùng nội thất thông minh là cách được áp dụng rất phồ biến trong các không gian nhà với diện tích khiêm tốn. Phòng khách của ngôi nhà này cũng chọn lối thiết kế nội thất thông minh hiện đại. Đặc điểm nổi bật đầu tiên đó là một bộ ghế sofa bọc nỉ đệm rất thoải mái và êm ái do không gian phòng khách, các kiến trúc sư đã tận dũng tường nhà để trang trí thêm một kệ sách
    Read More
Page 15 of 37 First 1314[15]1617 Last