TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dùng gương nội thất giúp không gian lung linh hơn

Dùng gương nội thất giúp không gian lung linh hơn

Gương không chỉ được dùng như một công cụ để soi thông thường mà tư lâu  các nhà thiết kế đã đưa vào trang trí tường nhà, tạo những bức tranh nghệ thuật từ sảnh vào cho đến phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…’cách làm đơn giản mà hiệu quả cho không gian sống sáng, rộng rãi, thoáng mát hơn.
 
Khung gương hình chữ nhật tạo ra bức tường nghệ thuật độc đáo


Đừng nghĩ việc những hình chữ nhật thông thường sẽ tạo cảm giác nhàm chán, bạn sẽ mắc sai lầm ngay khi nghĩ như vậy. Những thiết kế của những khung gương đang làm mưa, làm gió trên thị trường, sự sang trọng và tinh tế với màu sắc không quá nổi bật, tạo sự đơn giản. Ngoài ra những tấm gương có viền được sử dụng bằng chất liệu sắt cũng gây bắt mắt. Sắt không quá khô cứng lại dễ tọa những điểm mềm mại. Nhà bạn có những mẫu gương trang trí như thế sẽ tạo được một nét độc đáo cho mọi không gian. 

 

Dùng gương nội thất giúp không gian lung linh hơn

Gương treo tường đơn giản mộc mạc.


Gương led thời đại mới


Quá nhàm chán với thiết kế kiểu cũ, sao bạn không thử nghĩ việc thay đổi một thiết kế gương mới như gương có gắn đèn led. Sử dụng một công hiện đại trong việc thiết kế, gương led bật sáng lung linh  mọi không gian trang trí nó. Ánh sáng phản chiếu trong gương giúp mọi vật từ nội thất cho đến con người đều sáng bừng, nổi bật. Phòng ngủ sẽ trở nên lãng mạng hơn bao giờ hết nếu sử dung gương led, không cần mở đèn chính chỉ cần mở hệ thống đèn của gương, không gian như hòa quyện vào nhau, huyền ảo, sống động rực rỡ.

 

Dùng gương nội thất giúp không gian lung linh hơn

Gương đèn led trong không gian.


Thay đổi đột phá luôn luôn là xu thế của thời hiện đại. Nên hình dạng hay mẫu mã của gương cũng vì thế mà ngày một sáng tạo hơn.Điển hình như chiếc gương hình quạt này hình dáng của nó thật đẹp và độc đáo.Được ghép từ những mảng gương hình chữ nhật lại với nhau tạo thành thiết kế hình chiếc quạt thật lạ mắt.Việc trang trí của nó cũng thật tiện lợi khi bạn có thể treo nó theo bất kỳ chiều hướng nào đều cũng có thể tao lực hút với người nhìn, một sự phá cách mới xứng tầm với ngôi nhà của bạn.

Dùng gương nội thất giúp không gian lung linh hơn

Trang trí gương phòng tắm.

 

 

Vào thời điểm thế kỷ 16, gương là 1 món đồ vô cùng đắt giá mà chỉ có các nhà vua hay địa chủ giàu có mới có thể sở hữu nó.Vì thế nó được sử dụng như 1 món đồ trang trí cao cấp thể hiện phong cách của người dùng.Giờ đây gương có giá thành khá rẻ có thể sử dụng hầu như ở mọi gia đình. Hiệu ứng của có gương có thể giúp không gian nhà bạn rỗng rãi, thoáng đãng hơn, nên hãy nhanh tay chọn cho gia đình mình một chiếc gương  phù hợp với mình.

>> Xem thêm: Những mẫu gương dùng trong trang trí nội thất

Related

16.00 ( 1 reviews)