TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Những mẫu gương dùng trong trang trí nội thất

 Những mẫu gương dùng trong trang trí nội thất

Gương trang trí nội thất đang là một vật trang trí đang rất được ưa chuộng hiện nay, bởi kiểu dáng tinh xảo, mẫu mã độc đáo, thiết kế đa dạng của nó. Từ những không gian như sảnh, phòng khách hay  bếp ăn đến phòng ngủ, nhà tắm, bàn trang điểm,...ở đâu cũng cần một chiếc gương vừa dùng trang trí lại vừa dùng như vật để soi. Những mẫu gương trang trí nội thất đang khuấy đảo thị trường trong nhiều năm và có lẽ sẽ tiếp tục là xu hướng trong những năm kế tiếp. 
 
Gương decor 


Gương nghệ thuật decor là một trong những đồ trang trí nội thất mới lạ, sáng tạo trong không gian nội thất hiện đại. Lấy những cảm hứng ý tưởng thì chính khách hàng với mong muốn là đem lại những kiểu sản phẩm gương độc đáo, chất lượng thể hiện phong cách riêng của từng ngôi nhà, vừa hiện bật tính thẩm mỹ.  

Những lưu ý về cách chọn và bố trí gương décor trong nhà


Gương có thể làm theo kích thước của không gian nơi đặt gương để phù hợp không gian phòng .Gương được lắp dặt dễ dàng bởi móc định vị chắc chắn. 


 Gương treo tường


Với những ai thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản mà vẫn độc đáo ta nên lựa chọn loại gương dây da treo tường. Điểm nhấn đặc biệt là thiết kế dây da quanh gương tạo được vẻ đơn giản, thanh lịch mà không hề nhàm chán. 
Còn với những ngôi nhà có thiết kế cổ điển thì những mẫu với thiết kế gương có viền họa tiết,  hoa văn cầu kỹ không kém phần tinh xảo mang hơi hướng nửa cổ điển, nửa hiện đại.

Những lưu ý về cách chọn và bố trí gương décor trong nhà

 

Vẻ đẹp mang cổ xưa, vừa sang trọng, vừa quý phái tạo điểm nhấn đặc biệt cho loại gương này. Chắc chắn nó sẽ tạo hiệu ứng mới cho ngôi nhà bạn


Gương trang trí phòng khách


Gương trang trí phòng khách giúp không gian sống rộng rãi và sáng hơn là một trong những vật dụng mà gia đình có thể sử dụng để giúp không gian sống của mình sáng, rộng cũng như đẹp mắt hơn.Sử dụng các loại khung viền, họa tiết độc đáo là một trong những cách đơn giản nhất để biến gương thành điểm nhấn ấn tượng riêng cho ngôi nhà của bạn. Gương là một giải pháp hoàn hảo và khác biệt cho những không gian nhỏ hẹp cải thiện nguồn năng lượng ở những góc tối của ngôi nhà.

 >> Xem thêm: Những lưu ý về cách chọn và bố trí gương décor trong nhà 
 
Theo phong thủy, thì gương có vai trò rất quan trọng trong nhà nó có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự may mắn của gia chủ. Đặt vị trí gương sao cho phù hợp, khi đặt gương sai nó sẽ gây không ít những bất lợi và phiền toái. Với nhiều ứng dụng rộng rãi, gương treo tường mang lại tính thẩm mỹ trang trí cao cấp, sang trọng và thanh lịch cho ngôi nhà bạn.
 

Related

9.17 ( 6 reviews)