TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mở rộng không gian với cách trang trí gương khéo léo

Mở rộng không gian với cách trang trí gương khéo léo

Gương giúp mở rộng không gian cho căn phòng nhỏ, mang đến những bất ngờ trong cách sắp đặt nội thất và làm mới không gian. Không chỉ vậy, bản thân chiếc gương cũng đã là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.  Gương nội thất là vật trang trí tiêu biểu và vô cùng hữu ích không chỉ với những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Nếu biết cách kết hợp và khéo léo sáng tạo, bạn có thể tạo ra nhiều bất ngờ cho không gian sống với chi tiết nội thất quen thuộc này.

Gương ốp tường cho không gian rộng rãi

Với căn phòng có diện tích khiêm tốn, dùng gương treo tường để tạo không gian lớn hơn là điều vô cùng hữu ích. Nó sẽ khiến căn hộ của bạn như rộng gấp đôi. Ngoài ra, với khả năng phản xạ lại ánh sáng, một chiếc gương có kích thước vừa phải sẽ giúp phản chiếu ánh sáng và làm cho ngôi nhà trở nên tươi mới mỗi ngày.

Bạn cũng cần chú ý đến phần khung của gương, có thể đơn giản, có thể mềm mại với các họa tiết nghệ thuật những luôn phải hài hòa với các thiết kế nội thất trong phòng.

Mở rộng không gian với cách trang trí gương khéo léo

Phòng khách mở rộng với gương ốp tường.


Bản thân chiếc gương trang trí nhà  cũng đã là một tác phẩm nghệ thuật. Vì thế, bạn có thể sử dụng nó như một vật trang trí đơn thuần. Hãy tạo thêm một số hiệu ứng bằng cách đặt gương trang trí là một chiếc gương dọc theo bức tường và dài đến sàn nhà.

Cách đặt những chiếc gương trang trí như thế này chúng ta có thể sáng tạo thêm cho khu vực hành lang tạo một không gian sinh động và có chiều sâu giảm đi cảm giác buồn tẻ vốn có.

Mở rộng không gian với cách trang trí gương khéo léo

Gương ốp tương cao cấp trong không gian.

 

Gương nội thất được bố trí bên trong phòng khách phản xạ ánh sáng khiến cho căn phòng trở nên sáng sủa và trông rộng rãi hơn. Không những thế, những tấm gương còn phản chiếu hình ảnh, tạo nên hiệu ứng nhân đôi không gian, khiến cho căn phòng trông rộng rãi hơn.

>> Xem thêm: Dùng gương nội thất giúp không gian lung linh hơn

Gương hiện đại và cổ điển được sử dụng trong những mẫu thi công biệt thự đẹp. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp nhiều mẫu gương khác nhau với thiết kế và giá cả khác nhau. Có nhiều kiểu viền gương khác nhau phù hợp với phong cách thiết kế khác nhau. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc để lựa chọn gương có kích thước và hình dáng thích hợp.

Related

0 ( 0 reviews)