TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Mẹo đơn giản trang trí không gian cho nhà sáng hơn

    Nếu như bạn muốn khắc phục được khuyết điểm thiếu sáng trong không gian thì bạn nên dùng một chiếc vải mỏng nhẹ và chọn đồ nội thất sao cho có thể thu hút ánh sáng cho không gian.
    Read More
  • Thiết kế gương nội thất hợp phong thủy nhà

    Như tất cả chúng ta đều biết tác dụng chính của gương chính là sự phản chiếu biến một thành hai vật. Chính vì thế mà nếu như  biết cách trang trí đúng theo phong thủy bạn sẽ tạo được hiệu ứng rất tích cực và giúp thu hút rất nhiều khí tốt cho gia đình mình. Ngược lại nếu như bạn đặt gương trang trí không đúng sẽ gây ra những việc không lường trước được.
    Read More
  • Giải pháp cho một không gian nhà đẹp

    Rèm cửa mang đến sự riêng tư cho cả không gian sinh hoạt bên trong và cũng giúp làm cho không nổi bật phong cách thiết kế nội thất mà gia chủ đang hướng đến. Nếu như bạn cần sự riêng tư tránh khỏi ánh mắt từ bên ngoài nhìn vào tràn đầy ánh sáng trong căn phòng thì dùng rèm vải mỏng chính là sự lựa chọn rất hoàn hảo. Khi đó bạn còn có thể dùng rèm kéo lại thì ánh sáng vẫn vào phòng giúp cho không gian phòng sáng và thoáng hơn nhiều.
    Read More
  • Gương nội thất trong phong thủy nhà ở

    Theo như nghiên cứu thì gương đã có rất sớm trong đời sống của con người. Từ xa xưa,  người ta đã có nhiều nghiên cứu về tác dụng của chiếc gương nghệ thuật. Hình thức ban đầu của gương chính là những vật rất bóng có tác dùng để phản chiếu.
    Read More
  • Ứng dụng gương trang trí trong thiết kế nội thất

    Trong thiết kế nội thất ngày nay việc trang trí gương nội thất đã là một việc rất được chú ý và không thể thiếu trong bất kỳ một không gian nào trong nhà bạn, các kiến trúc sư luôn luôn lựa chọn những mẫu thiết kế gương trang trí sao cho đẹp nhất trong phòng nhà bạn.
    Read More
  • Gương treo tích hợp trong phòng ngủ

    Treo gương trang trí tích hợp với tủ quần áo giúp bạn có thể dùng dễ dàng hơn nhưng phải hợp với phong thủy. Đây là một giải pháp không mới nhưng không phải ai cũng biết cách tích hợp gương đẹp sao cho phù hợp với phong thủy. Hãy tham khảo những gợi ý sao để có thể trang trí gương phù hợp với phong thủy và làm đẹp cho không gian.
    Read More
  • Gương trang trí nội thất trong nhà hiện đại

    Gương soi là một vật nội thất giúp cho không gian căn phòng thêm đẹp và phong cách hơn. Hãy tham khảo cách trang trí với gương soi trong ngôi nhà của mình nhé!. Gương trang trí nội thất là một phụ kiện trang trí cho tường được yêu thích rất nhiều bởi vì chúng có thể dùng để soi vừa có thể phản chiếu được ánh sáng và làm cho không gian của căn phòng ấn tượng hơn rất nhiều,
    Read More
  • Tạo nét riêng biệt cho không gian nhà bạn

    Những bức tường nhà bạn sẽ không nhàm chán và đơn điệu nếu như bạn thực hiện theo một số gợi ý sau đây. Những bức tường sau đây sẽ đem đến vô vàn ý tưởng để cho thiết kế nội thất phòng khách thật ấn tượng hãy cùng tham khảo nhé!.
    Read More
  • Những lưu ý về cách thiết kế nội thất gương trong nhà

    Gương trang trí nên đặt tại vị trí cửa sổ để có thể phản chiếu được khung cảnh thiên nhiên ra bên ngoài, gương nội thất còn có tác dụng tăng thêm diện tích vá tạo nguồn sáng cho không gian.
    Read More
  • Trang trí không gian nội thất hiện đại

    Đôi khi với những ý tưởng thân quen truyền thống về cách trang trí phòng khách cũng không phải là một giải pháp tốt nhất cho không gian trang trí có diện tích hạn hẹp, bạn có thể tận tận tối đa nguồn ánh sáng trong không gian và lưu ý rằng việc sử dùng với màu sắc và kích thước của nội thất sẽ làm cho không gian thêm phần rộng rãi hơn.
    Read More
Page 14 of 37 First 1213[14]1516 Last