TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sử dụng gương nội thất để trang trí không gian phòng khách

Sử dụng gương nội thất để trang trí không gian phòng khách

Gương nội thất không chỉ là một vật dụng trong nhà mà còn là vật trang trí nội thất tuyệt với. Những mẫu gương đẹp và sáng tạo chính là những điểm sáng khiến không gian phòng khách trở nên sáng sủa và hài hòa hơn. Đã từ lâu, những tấm gương đẹp không chỉ dùng để soi và chỉnh chu ngoại hình mà còn làm đẹp cho không gian nội thất. Những chiếc gương cao cấp nếu được lựa chọn phù hợp với không gian nội thất thì sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế và nhiều sức sống hơn. Những mẫu gương đẹp chính là mảnh ghép hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng và hiện đại.

Tác dụng của gương nghệ thuật

Gương nghệ thuật là một vật dụng trang trí nội thất tuyệt vời. Đặc tính của những tấm gương chính là phản xạ ánh sáng. Những tấm gương được đặt trong phòng khiến ánh sáng phản xạ nhiều lần giúp cho căn phòng trông thoáng hơn và sáng hơn.

Sử dụng gương nội thất để trang trí không gian phòng khách

Gương nội thất kết hợp với bộ ghế sofa ấn tượng.

 

Không những vậy, những tấm gương được làm bằng thủy tinh mạ bạc lại có ý nghĩa đặc biệt về phong thủy. Tấm gương tượng trưng cho Hành Thủy nếu được đặt trong căn phòng của gia chủ có bản mệnh thuộc hành mộc thì sẽ mang đến nhiều điều may mắn, sức khỏe và tài lộc. Không những thế, gương còn tác động đến sự lưu thông của các dòng năng lượng, hấp thụ và phán xạ năng lượng nên ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy nhà ở.

Cách trang trí gương trong phòng khách

Khi bố trí gương treo tường trong phòng khách cần chú ý đến phong cách thiết kế của căn phòng. Nên chọn mẫu gương có thiết kế phù hợp với thiết kế tổng thể.

 

Sử dụng gương nội thất để trang trí không gian phòng khách

Gương treo tường đèn led độc đáo.

Gương soi toàn thân không nên được đặt đối diện cửa ra vào. Theo quan niệm của Phong Thủy, cửa ra vào chính là nơi nạp khí cho căn nhà. Đặt một tấm gương ngay trước cửa sẽ khiến khí bị phản xạ làm tiêu hao tiền tài và may mắn của gia đình. Ngoài ra, do tấm gương có khả năng phản xạ ánh sáng vì vậy không nên bố trí chúng ở vị trí đối diện chỗ ngồi gây chói mắt khó chị.

>> Xem thêm: Làm cách nào để sử dụng gương treo tường hợp lý trong nhà?

Cũng không nên đặt gương lớn trên trần. Tấm gương như cánh cửa mở ra thế giới khác, đặt trên trần sẽ tạo nên hình ảnh phản chiếu đè nặng lên con người khiến những vị khách cảm thấy bất an, khó chịu. Không nên bố trí gương đối diện nhau. Năng lượng bị phản chiếu nhiều lần trong căn phòng sẽ gây những nhiễu loạn gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Với những tấm gương nội thất đẹp, phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

 

Related

0 ( 0 reviews)