TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Khung gương kim loại làm nên những chiếc gương trang trí đẹp

    Ở những lần chia sẽ trước, More Home thường chia sẻ với các bạn những cách tự làm khung gương trang trí ấn tượng cho gương trang trí thêm lạ mắt và đẹp đúng không nào. Không có bất kì một lí do nào mà chúng ta hay ai đi nữa có thể phủ nhận rằng tự làm khung gương không chỉ thay đổi áo mới cho gương nhà bạn mà còn tiết kiệm được một phần chi phí nữa.
    Read More
  • Khung gương trang trí từ gỗ cây vô cùng đặc sắc

    Những chiếc khung gương trang trí từ lâu đã là một trong những yếu tố hàng đầu khi con người lựa chọn gương trang trí. Bạn biết không một chiếc gương được gọi là đẹp toàn diện không chỉ cần phải có kiểu dáng đẹp chất lượng tốt mà khung gương bên ngoài nó cũng phải bắt mắt thì chiếc gương mới được lựa chọn. Nhiều khung gương trở thành nơi ấn tượng đầu tiên của người mua.
    Read More
  • Nhìn ngắm gương trang trí với kiểu dáng lạ mắt

    Biết đến gương trang trí nhà như một trong những vật không thể nào không có trong mỗi ngôi nhà. Thế nhưng trong hình dung của bạn chắc có lẽ là những chiếc gương có kiểu dáng như là hình tròn, hình vuông hình chữ nhật rồi nào là những chiếc gương có khung gương đẹp.
    Read More
  • Gương soi khung gỗ đẹp mắt hiện đại

    Bạn biết về gương trang trí không chỉ qua những mẫu mã đẹp của nó, qua hình dáng của nó, và kể cả là qua những công dụng về nó. Bạn cũng biết nhiều về những cách là gương và biến tấu thế nào để cho gương thêm ấn tượng và độc đáo.
    Read More
  • Một số ý tưởng làm gương trang trí với dây thừng cho phòng khách

    Bạn nghĩ dây thừng thường dùng làm gì nhỉ? Chắc có lẽ câu trả lời có lẻ là dùng để là dây leo, hay dùng để cột những vật dụng nặng đúng không nào. Đó chỉ là một trong những công dụng của dây thừng mà thôi. Bạn biết không dây thừng còn một công dụng đặc biệt nữa dấy.
    Read More
  • Cách phối hợp ăn ý và ấn tượng giữa bàn trang điểm và gương

    Nhắc đến vấn đề làm đẹp thì ai mà chả biết đo là một nhu cầu thiết yếu và không thể nào thiếu đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là những người có trình độ văn hóa hơi cao  một chút trong xã hội sẽ càng quan tâm vấn đề này hơn để phục vụ cho công việc cũng như các mối quan hệ trọng xã hội.
    Read More
  • Mua gương trang trí thích hợp nhất cho ngôi nhà bạn

    Bạn muốn mua gương trang trí đẹp cho ngôi nhà của bạn những bạn vẫn đang chần chừ và do dự là không biết phải mua gương ở đâu. Nhiều chỗ cung cấp gương cho ngôi nhà chính vì vậy mà bạn trở nên hoang mang và không biết lựa chọn nơi nào cho phù hợp.
    Read More
  • Chọn gương phòng tắm thế nào là phù hợp

    Bạn có thể treo bất kì chiếc gương nào trong phòng tắm, bạn có thể chọn bất cứ một chiếc gương để trang trí và bổ trí cho phòng tắm thêm hoàn chỉnh. Thế  nhưng nếu như bạn làm theo cách này thì đôi khi nó sẽ trở nên không phù hợp và mất đi thẩm mỹ.
    Read More
  • Tạo bức tường thành tranh nghệ thuật từ gương trang trí

    Cô độc lẽ loi là điều mà ai cũng sợ và không muốn mình phải rơi vào hoàn cảnh như vây. Điều này không chỉ có chúng ta mới sợ mà ngay cả những chiếc gương trang trí cũng thế. Có lẽ chúng cũng không muốn một mình trơ trọi giữa một bức tường nhà trống không
    Read More
  • Sức hút từ những chiếc gương đèn led

    Gương đèn led là một trong những loại gương được ra đời và trở nên thông dụng gần đây. Với công nghệ cùng thiết kế độc đáo loại gương này không chỉ là một vật dụng dùng đẻ soi và mà nó có thể dùng để trang trí. Sự chuyển đổi từ các loại gương truyền thống sang gương đèn led là một trong những bước ngoặc lớn mang đến nhiều tiện năng bất ngờ
    Read More
Page 22 of 37 First 2021[22]2324 Last