TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lưu ý trang trí gương nội thất theo phong thủy

Lưu ý trang trí gương nội thất theo phong thủy

Theo quan niệm phong thủy thì gương là một vật dụng vô cùng hữu hiệu nó có tác dụng rất tốt trong nhiều trường hợp. Tuy vậy, nếu bạn muốn tận dụng được những lợi thế mà gương nội thất mang đến thì bạn cần phải lưu ý một số việc sau.

Gương soi giúp tạo nên cảm giác không gian rộng lớn nhân rộng. Trong những không gian căn phòng chật, gương trang trí trở nên rất hữu ích vì chúng có thể tạo nên cảm giác không gian sẽ được nhân đôi lên.

Lưu ý trang trí gương nội thất theo phong thủy

Nếu như một phần của không gian nhà bạn bị hụt hay có hình dạng bất thường, chiếc gương trang trí là một giải pháp rất hiệu quả dùng để tái tạo phần hao hụt. Nếu treo gương đẹp ở những khúc quẹo hay góc tối giúp cho khí được luân chuyển ở các khu vực dễ ứ đọng.

Trong một không gian hành lang dài, dòng khí luân chuyển quá gấp thì gương nội thất cũng là một giải pháp để làm dòng khí chuyển động chậm lại. Hay đặt một vài tấm gương nội thất theo không gian hình chữ chi cũng có tác dụng phản chiếu lại các hình ảnh nhẹ nhàng gắn liền với bức tường nhà đối diện.

Lưu ý trang trí gương nội thất theo phong thủy

 

Trong phong thủy, gương trang trí nghệ thuật được sử dụng làm lệch hướng dòng khí luận chuyển quá nhanh hay giúp cho có thể hóa giải những ảnh hưởng bất lợi từ bên ngoài chiếu vào nhà. Đơn cử như trường hợp với những góc nhà tầng, trụ điện tín hay các cây xanh sừng sững trước mặt tiền của ngôi nhà.

 

Lưu ý trang trí gương nội thất theo phong thủy

Gương trang trí còn có thể giúp hóa giải được các tác động ngoài ý muốn có thể xẩy ra bên trong ngôi nhà. Tuy vậy, do gương lồi thường làm cho hình ảnh dễ bị méo nên hãy treo ở những vị trí mà gương không thể phản chiếu được người. Bạn có thể dùng những vật khác có tính năng phản chiếu tương tự như là gương.

Lưu ý rằng không nên bố trí gương đối diện nhau, tránh việc mọi người trong gia đình bất an khó chịu. Cần tránh ghép nối các gương lại với nhau đặc biệt là không được đặt gương chiếu vào giường ngủ.

Related

16.00 ( 1 reviews)