TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương nội thất trong trang trí nhà đẹp

Gương nội thất trong trang trí nhà đẹp

Gương soi là một trong những nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình. Theo yếu tố phong thủy thì gương soi nghệ thuật sẽ mang đến tài lộc nếu như chủ nhận ngôi nhà đặt đúng vị trí thích hợp khi treo gương. Bài viết sau đây sẽ là một hữu ích nếu bạn đang dự định treo gương trong không gian nhà.

 

Nên đặt gương ở vị trí nào trong không gian nhà?

Gương nghệ thuật nên được đặt gần vị trí cửa sổ để có thể phản chiếu khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Nếu bạn đặt gương đúng vào vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển năng lương và luồng khí trong nhà rất dễ dàng. Ở các khu vực này, thì bạn có thể sử dụng những mẫu gương lớn để phản chiếu những khung cảnh thiên nhiên vào phòng, mở ra một không gian rộng thoáng hơn, nhửng hình ảnh cây cối và sinh vật bên ngoài vào phòng.
Đặt gương bên cạnh bàn ăn sẽ giúp gia chủ phát tài và gặp nhiều may mắn.

Những lưu ý trong cách treo gương 


Hướng đặt gương:

Theo yếu tố phong thủy, nếu bạn đặt gương theo hướng động sẽ giúp bạn cải thiện được sức khỏe, đặt gương theo hướng đông nam có tác dụng giúp cho gia chủ làm ăn phát triển hơn còn đối với hướng bắc giúp đường công danh thuận lợi.

Những lưu ý trong cách treo gương 

Những kiên kị khi treo gương

Trong không gian nhà người ta thường tránh đặt gương trang trí đối diện với giường ngủ vì như vậy sẽ khiến cho bạn bị giật mình khi nhìn thấy chính mình trong gương lúc vừa thức giấc. Bên cạnh đó, các bạn có thể chọn lựa kết hợp giữa gương và trên cho phòng ngủ để mang đến nội thất đẹp.

Điều quan trọng khi đặt gương trong nội thất phòng ngủ đó là không được đặt đối diện và phản chiếu trên giường ngủ của hai vợ chồng. 
 

Related

13.00 ( 2 reviews)