TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương treo tường phòng tắm trong nội thất

Gương treo tường phòng tắm trong nội thất

Một chiếc gương trong thiết kế nội thất phòng tắm là rất cần thiết chiếc gương phòng tắm sau đây sẽ là một phụ kiện rất hữu ích dành riêng cho các quý ông muốn cạo râu khi tắm bên dưới vòi sen. Phụ kiện nội thất này vô cùng hữu ích và dễ sử dụng, gương trang trí có thể xoay theo nhiều hướng khác nhau và có thể gắn thêm một khay những dụng cụ như là dao cạo hay bột cạo rất tiện lợi.

Gương treo tường phòng tắm trong nội thất

Một kiểu cách thiết kế gương rất hiện đại và khác biệt của chiếc gương nội thất này có thể móc chúng vào tường của phòng tắm. Ngoài ra, nếu như các bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc gương không bị mờ do ẩm nước thì bạn có thể treo chúng dưới vòi tắm. Và từ thiết kế gương này là một sự chọn lực phù hợp nhất. Tất nhiên, nếu có thể treo gương phòng tắm dạng này dưới vòi sen thì bạn không thể để thiếu một chiếc móc thép không gỉ.

Gương phòng tắm với thiết kế để trên bàn

Thiết kế tiếp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn tham khảo chiếc gương phòng tắm để bàn, khung gương trang trí có thiết kế hình tròn và sơn trắng tạo nên một vẻ đẹp hiện đại có thể dễ dàng sử dụng chúng trong những lần du lịch đi xa hay bạn cũng có thể dùng nó khi đang ngâm mình trong một bồn tắm và thư giãn.
Mẫu thiết kế gương hai mặt này là một điểm khác biệt giúp các cô nàng cực kỳ hài lòng với chế độ xoay 360 độ có khung gương phẳng làm bằng thép rất chắc chắn, bạn có thể đặt gương trên bàn hay xoay gương theo chiều mà bạn đang muốn dùng tiện ích nhất.

Gương treo tường phòng tắm trong nội thất


Nhờ vào kiểu dáng thiết kế hoàn toàn đơn giàn và chiếc gương phòng tắm để bàn lại tôn lên vẻ đẹp và hiện đại dễ dàng phối hợp với những phụ kiện rất khác của phòng tắm. Với thiết kế mang cảm hứng và nét phong cách của những năm của thế kỷ 20, chiếc gương phòng tắm này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Related

13.00 ( 2 reviews)