TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Ngôi nhà có chiều sâu hơn với gương treo tường

    Ngôi nhà sẽ trở nên thật nhàm chán và đơn điệu nếu thiếu đi những chiếc gương dán tường hay dán tường làm vật trang trí trên những bức tương hay một góc nào đó trong nhà bạn. Thay thế cho những bức tranh phong cảnh hay những bức tranh thêu hoa, hay là một vài tấm bằng khen ngày nay gương treo tường đã trở thành người bạn đồng hành trong nhà
    Read More
  • Mẫu gương nghệ thuật độc đáo cho phòng khách

    Gương trang trí phòng khách đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Nó đã trở thành một trong những nội thất không thể thiếu trong việc trang trí và làm đẹp cho nhiều ngôi nhà. Tuy nhiên, ngôi nhà sẽ trở nên thật đẹp và thật ấn tượng nếu như bạn biết chọn những chiếc gương trang trí phòng khách thật độc đáo. Vậy thì những chiếc gương nào là độc đáo và ấn tượng hơn hẳn những chiếc gương thông thường. More Home sẽ nói với các bạn điều đó ngay bây giờ.
    Read More
  • Những sức hút đặc biệt từ gương nghệ thuật mang lại

    Một ngôi nhà đẹp chắc hẳn sẽ không thiếu đi những nội thất trang trí. Những nội thất thường dùng để làm đẹp cho ngôi nhà như là tranh ảnh, đồ gốm sứ mỹ nghệ, những món đồ lưu niệm hay mua ở các cửa hàng, hay là một chiếc gương trang trí nghệ thuật thật nổi bật.
    Read More
  • Khung đẹp cho gương trang trí độc đáo

    Có những thứ trong nhà khi không sử dụng nữa hay nó đã hư cũ bạn thường quăng nó vào một góc tối nào đó trong nhà hay bỏ nó vào sọt rác đúng không? Thế những sau những gì mà hôm nay More Home mang đến cho chắc chắn bạn sẽ tìm lại những thứ đó và sẽ không bao giờ bao giờ vứt nó đi nữa cho mà xem.
    Read More
  • Nét đẹp của gương trang trí trong thiết kế biệt thự

    Những chiếc gương ngày nay đã không còn là xa lạ với nhiều nhười và hầu hết trong mỗi ngôi nhà đều có từ một đến nhiều chiếc gương. Trong đó bao gồm các loại gương với nhiều mẫu mã và công dụng khác nhau như gương soi, gương trang trí cho từng phòng nào là phòng khách, phòng ngủ
    Read More
  • Đặt gương trang trí ở đâu trong nhà là thích hợp?

    Bạn thường mua gương trang trí về và tùy tiện trang trí nó ở bất cứ nơi đâu bạn thích hay chỉ trang trí đại ở một nơi nào đó còn trống để bức tường bớt đi sự đơn điệu và nhàm chán. Thế những như vậy thì còn gì là chức năng và thẩm mỹ của gương trang trí. Gương treo tường sẽ không mang đến cho bạn bất kì một hiệu quả nào nếu như bạn sử dụng và trang trí nó một cách tùy tiện.
    Read More
  • Những kiểu gương có đèn led đẹp nhất

    Đã không còn là những chỉếc gương bình thường đơn giản của này xưa như gương phòng tập, hay gương soi đẹp, mà ngày nay theo nhu cầu của xã hội và sự phát triển hiện đại, gương ngày nay đã có thêm được những trang bị đa chức năng, vừa đẹp và vừa tiện lợi.
    Read More
  • Giật mình trước vẻ đẹp gương cho phòng khách

    Một chiếc gương phòng khách nếu như treo đơn điệu một mình nó thì rất là nhàm chán đúng không nào? Giống như người ta thường hay nói, nếu như một mình thì sẽ rất cô đơn, những tấm gương cũng vây, nếu như bạn mua một chiếc gương trang trí về và treo nó ở một nơi nào đó trong phòng khách thì nó sẽ rất đơn điệu và trở nên thật đơn điệu không có hồn,
    Read More
  • Gương trang điểm đẹp cho phòng ngủ bạn thêm lung linh

    Muốn có được một chiếc gương trang điểm đẹp thì không chỉ là việc bạn chọn được một tấm gương tốt có chất lượng cao cấp là sẽ khiến cho căn phòng bạn thêm đẹp đâu nhé. Mà bạn nên để ý đến những mẫu mã của chiếc gương sao cho nó hài hòa với bố cục của căn phòng cũng như là bàn trang điểm của bạn
    Read More
  • Độc đáo với những chiếc gương trang trí nghệ thuật

    Ngôi nhà của bạn sẻ trở nên ít thu hút hơn nếu thiếu đi những tấm gương trang trí. Xu hướng thi công tường nhà ngày nay thường sử dụng những tấm gương trang trí nghệ thuật đẹp để làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Thế những không phải chỉ treo gương trang trí nghệ thuật đẹp lên là sẽ khiến cho căn nhà trở nên độc đáo và ấn tượng nhé.
    Read More
Page 24 of 37 First 2223[24]2526 Last