TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng trang trí gương phòng khách hiện nay

Xu hướng trang trí gương phòng khách hiện nay

Những vật trang trí như  tranh, ảnh , bình hoa, đồng hồ …. đã không còn xa lạ đối với không gian phòng khách của ngôi nhà bạn. Tuy nhiên xu hướng trang trí phòng khách bằng  gương đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Thường được biết đến với công dụng là dùng để trang điểm cá nhân thông thường, nhưng gương trang trí cũng là một vật dụng mang tính thẩm mĩ cao cấp, sang trọng và tinh tế.

Không chỉ tạo được điểm nhấn phá cách cho phòng khách mà những chiếc gương trang trí phòng khách như thế này còn có thể giúp cho phòng khách thêm phần hài hòa và thoáng đãng hơn.

gương trang trí

Bên cạnh đó những gia chủ tin theo phong thủy thì có lẽ những chiếc gương trang trí cao cấp như thế này là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Những chiếc gương trang trí nghệ thuật sẽ có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân.

Gương trang trí sẽ phát huy được công  dụng tốt nhất nếu được sử dụng trong phòng khách. Ở đây, bạn có thể sử dụng những tấm gương nghệ thuật lớn để mang ánh sáng từ bên ngoài cũng như  khung cảnh thiên nhiên tươi tắn vào phòng, sẽ giúp cho ngôi nhà bạn mở ra không gian thoáng hơn, đồng thời kết hợp với màu sắc của hoa lá,  cây cối, sinh vật sống bên ngoài còn đưa thêm nguồn năng lượng tươi mát vào không gian sống của gia đình bạn.

gương trang trí nghệ thuật

Gương trang trí phòng khách còn là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp, chật chội, bởi vì hiệu ứng chiếu quang mà gương có thể tạo ra là rất đáng kể. Bạn có thể dùng gương để cải thiện không gian ở những góc, lối đi nhỏ, hẹp của ngôi nhà.

Có thể đặt những chiếc guơng gần cửa sổ để tận dụng sự phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Trang trí bằng gương nghệ thuật cũng là phương để tăng lên  chiều sâu ch0 không gian nhà của bạn.

gương trang trí nghệ thuật

 Gương trang trí là cách lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để trang trí cho bức tường nhà bạn. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được mẫu gương phòng khách nào ưng ý, hay chưa biết cách đặt  gương đẹp như thế nào cho phòng hợp trong không gian phòng thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0997 87 87 87 để có thể được tư vấn trực tiếp. Cảm ơn  bạn đã đọc bài chúc bạn chọn lựa được mẫu gương đẹp hợp với không gian nhà mình.

Xem thêm: Bí quyết trang trí nhà từ những chiếc gương cổ điển

Related

9.00 ( 1 reviews)