TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những ý tưởng trang trí nhà từ đồ handmade

Những ý tưởng trang trí nhà từ đồ handmade

Những màu nội thất handmade thường mang một nét đẹp rất cá tính và nổi bật, nếu khéo tay bạn có thể tự trang trí cho nhà mình những món nội thất handmade cực kỳ lạ mắt nhưng là rất đơn giản và dễ thực hiện, có thể là chiếc bàn làm tử tấm ván lướt sáng hay sử dụng dây thừng để trang trí cầu thang,... là những ý tưởng handmade rất tuyệt vời và vô cùng sáng tạo.

- Chiếc bàn cafe độc đáo nhưng ngộ nghĩnh

Với những người yêu biển thì cũng như bộ môn lướt sóng vậy, chính vì thế mà việc biến tấm ván cũ không dùng nữa thành một chiếc bàn cafe nhỏ xinh trong phòng cũng là một ý tưởng rất hay đúng không nào? Chiếc bàn  cafe độc đáo này sẽ giúp bạn  có cảm giác thoải mái tuyệt vời mang hương vị phong cách biển rất đậm đà bạn có thể tự do sơn vào chiếc bàn này những màu sắc tạo điểm nhấn thú vị.

nhung-y-tuong-trang-...

- Trang trí phía trên trần nhà

Người ta thường chỉ chú trọng đến việc trang trí trên tường sàn mà không biết rằng việc trang trí trần nhà cũng là một ý tưởng rất tốt. Tuy nhiên muốn trang trí trần nhà đẹp thì hãy nhớ một bí quyết đó là: hãy giữ cho không gian phòng vẻ mộc mạc về cả nội thất và màu sắc, việc treo lơ lững một mô hình nghệ thuật nào đó chắc chắn sẽ gợi lên cho bạn những ước mơ hoài bảo nào đó của chính mình.

nhung-y-tuong-trang-...

- Dùng gương trang trí nghệ thuật

Không gian phòng tắm là nơi không thể thiếu những chiếc gương song song đó không gian phòng khách cũng vậy, chiếc gương trang trí sẽ tạo thành một điểm nhấn rất đẹp và độc đáo. Gương trang trí đã không còn xa lạ gì trong việc thiết kế trang trí nội thất không gian trong nhà. Hãy dùng một chiếc gương nghệ thuật nhé nhưng phải đảm rằng việc treo gương phải hợp phong thủy.

- Chiếc đèn chùm

Bạn đang có nhiều giấy tờ đang sử dụng nhưng vẫn chưa biết cách lưu trữ như thế nào cho hợp lỳ gọn gàng và có tính khoa học thì bạn có thể tận dụng những chiếc đèn chùm cũ nhà mình để treo những giấy tờ cũ nà. Đây là một ý tưởng rất độc đáo nhưng sẽ giúp bạn có được nơi lưu trữ rất độc đáo và tạo sự mới lạ trong không gian nhà mình đấy.

- Dùng dây thừng làm tay vịn cho cầu thang

nhung-y-tuong-trang-...

Bạn muốn có một sự phá cách lạ mắt và nét cá tính riêng cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn nghĩ thế nào về ý tưởng sử dụng  dây thừng là tay vịn cho lan can cầu thang? Hãy lấy một sợ dây thừng có kích cỡ lớn và chắc rồi cố định nó men theo những nơi có tay vịn gỗ truyền thống. Đây là nét độc đáo đầy ấn tượng cho ngôi nhà thân yên của mình.

Related

0 ( 0 reviews)