TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bí quyết trang trí nhà từ những chiếc gương cổ điển

Bí quyết trang trí nhà từ những chiếc gương cổ điển

Gương soi đẹp theo phong cách cổ điển treo trong nhà đem đến cho không gian nhà bạn thêm phần mới lạ, và tăng thêm vẻ cổ xưa. Việc sử dụng gương trang trí đây là yếu tố vấn đề gắn với phong thủy nhà ở do đó mà chúng ta phải biết được những vị trí nào nên treo và những vị trí nào nên tránh. 


Sử dụng gương soi trong trang trí không khác gì khi sử dụng con dao hai lưỡi. Xét trên phương diện về yếu tố khoa học thì gương soi toàn thân phản hồi ánh sáng, các tia trực chiếu giúp chúng ta nhìn thấy mọi vật qua khung kính. Về mỹ thuật, gương soi đẹp làm tăng vẻ mỹ quan cho bên trong căn nhà. Vậy tại sao lại là con con dao hai lưỡi khi sử dụng?
Như chúng tôi đã nói gương có liên quan đến yếu tố phong thủy chính vì vậy chúng sẽ trở nên có ích ở một số điểm nhưng cũng có hại ở một số điểm khác. 


Một vài trí treo gương cổ điển đẹp trong nhà.
– Nếu thiết kế căn nhà của bạn có vườn cây cảnh đẹp, một khung cảnh thiên nhiên hoa lá thì bạn nên chọn vị trí mà kéo được thiên nhiên vào đó. Thường là gắn một gương soi lớn đối diện với khu vườn ngoài trời. Về mặt tâm lý, gương soi thường tạo cảm tưởng phòng ốc trong nhà như rộng hẳn ra.


– Nếu cánh cửa nhỏ nhà bạn trực diện với ngã của đường thì nên gắn một gương trang trí ở phần vách trong nhà hướng ra đường vì thường chúng thường tránh cửa đặt đối diện với ngã ba sẽ mang lại điều không may mắn.


– Gương treo tường có khả năng biến hóa đồ vật từ một cái bàn hình bán nguyệt đặt khi được đặt ở vị sát tường tấm gương soi sẽ biết chiếc bàn ấy thì cái bàn ấy trở thành hình tròn khi nhìn vào khung hình  đây chính là ảo giác.


– Nhà tắm thì không thể thiếu những chiếc gương soi toàn thân, đây không chỉ là cách mở rộng căn phòng, nó còn giúp tấy uế, dùng chải tóc trang điểm.


– Nơi phòng ăn, gắn gương soi trên vách chiếu vào bàn ăn đây chính là cách tạo cảm giác thức ăn nhiều hơn một điểm cần chú ý chính là  không đặt gương chiếu vào bếp lò, bếp gas, thùng rác hoặc ống cống . Với những người Hoa họ thích tạo hình ảnh gia tang chính vì thế họ thường gắn gương soi sau quầy thu tiền của mình để tạo cảm giác tiề nhiều hơn, may mắn nhiều hơn. 


– Không phải ngôi nhà nào cũng có nhiều cửa sổ, vì thế nên chọn những chiếc gương soi hợp với Phong thủy lên vách để tạo cảm giác nơi đó thông thoáng.


– Nên đặt những chiếc gương trang trí cổ điển ở khu vực khí ứ đọng trong nhà thường là những góc khuất tối để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. 


Nếu bạn còn băn khoăn về vị trí đặt gương trang trí đẹp trong nhà hãy liên hệ với chúng tôi, More Home sẽ giúp bạn chọn những dòng sản phẩm phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. 
Mọi chi tiết liên hệ: 0979878787

Related

10.00 ( 1 reviews)