TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trang trí theo yếu tố phong thủy

Gương trang trí theo yếu tố phong thủy

Theo phong thủy cho rằng, việc sử dụng gương trong nhà sẽ như một con dao 2 mặt. Bởi vì nếu biết cách đặt để thì gương sẽ mang đến những điều may mắn cho chủ nhân, còn ngược lại sẽ phát sinh nhiều việc không tốt.

Treo gương tại phòng khách hay phòng ăn?

Gương trang trí sẽ phát huy các công dụng tốt nhất của mình khi chúng được sử dụng trong khu vực phòng khách hay phòng ăn. Vì ở những không gian này, bạn có thể dùng một chiếc gương trang trí cỡ lớn để phản chiếu khung cảnh tự nhiên bên ngoài vào căn phòng, góp phần tạo ra một không gian mở thoáng mát hơn, tạo ra một nguồn năng lượng tuyệt vời cho chính ngôi nhà của bạn.

guong-trang-tri-theo...

Gương trang trí phòng ăn có thể cải thiện được dương khí, khi dùng một tấm gương treo tường sẽ có thể nhân đôi được các nội thất trong không gian này đồng thời nhân đôi sự thịnh vượng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, phòng tắm cũng là nơi mà không thể thiếu những tấm gương trang trí bởi vì nó không những phục vụ mục đích sử dụng đơn thuần của con người mà nó còn có công dụng là làm cho không gian phòng tắm thêm phần sáng sửa và thu hút nhiều vận may cho cả ngôi nhà.

Ngoài ra gương trang trí còn là một giải pháp tuyệt vời trong kiến trúc được dùng trang trí trong những không gian nhỏ hẹp, hiệu ứng mà gương tạo ra giúp mở rộng không gian là một điều rất đáng kể. Mặt khác gương trang trí nghệ thuật còn được sử dụng ở những góc khuất, lối đi hẹp nhỏ. 

guong-trang-tri-theo...

Treo gương trang trí trong phòng ngủ?

Theo phong thủy thì việc treo gương trong phòng ngủ là không nên tuy nhiên, vì lợi ích không hề nhỏ mà gương mang đến bạn vẫn có thể dùng gương trang trí trong phòng ngủ của mình, nhưng lưu ý rằng không nên treo gương ở vị trí đối diện với giường vì gương sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ của bạn, sẽ khiến cho tâm trạng của con người rơi vào trạng thái lo âu suy nghĩ chập chờn.

Tương tự như thế bạn cũng không nên đặt  gương ở vị trí đối diện toilet và những khu vực bày bừa. Gương có thể giúp cho không gian nhỏ hẹp có cảm giác rộng lớn hơn, nhưng nếu là những nơi lộn xộn, thì sẽ tạo ra cảm giác khó chịu tăng lên gấp đôi.

guong-trang-tri-theo...

Đặt gương trang trí đối diện với cửa phòng là một việc không tốt trong phong thủy đây là việc làm xua đuổi đi những việc tốt đẹp, những cơ hội may mắn trong cuộc sống, mang đến những điều bất lợi, chật vật...vvv Đặt biệt không nên gắn gương trên trần nhà vì sẽ làm cho gia chủ dễ lâm vào tình trạng hao tốn tiền của và sức khỏe giảm sức.

Khi gương có dấu rạn nút thì hãy nên vứt đi không sử dụng nữa, tuy vậy nhiều người tiếc nuối không thay hoặc giữ nguyên không bỏ đi, đây là một việc quan trọng vì những chiếc gương vỡ nứt này sẽ có thể gây ra những nguy hiểm đến không ngờ nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ đấy!.

Related

0 ( 0 reviews)