TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương dán tường độc đáo cho ngôi nhà bạn

Gương dán tường độc đáo cho ngôi nhà bạn

Ngày nay khi chọn gương trang trí cho nhà ở người ta không những quan tâm đến chất lượng mà còn đặc biệt quan tâm đến mẫu mã của chiếc gương. Bởi vì hiện nay có rất nhiều người dùng gương trang trí để làm đẹp ngôi nhà và những chiếc gương ấy đã trở nên đa dạng, Chính vì mong muốn mang đến một  sự khác biệt mới cho nhà ở nên nhiều người cần tìm gương trang trí thế nào mà có kiểu dáng độc đáo và mới lạ.

Kiểu dáng độc đáo và mới lạ thì mơi tạo ra  một không gian duy nhất cho nhà ở của họ. Đây cũng là một nhu cầu chính đáng. Chính vì thế mà More Home luôn kịp thời cung cấp và mang đến cho những ai đang có nhu cầu này những mẫu gương có  một không hai. Mời các bạn cùng xem qua một vài mãu gương có thiết kế ngộ nghĩnh hình con vật nhé:


Một mẫu gương phòng khách với hình dáng con bướm vô cùng ngộ nghĩnh đúng không nào. Bình thường nếu như với những chiếc gương hình chữ nhật tròn hay là hình vuông thì bạn sẽ không có được cảm giác thích thú như thế này đây nhé. Những hình chứ bướm ngộ nghĩnh làm nên những chiếc gương trang trí cũng  mới lạ và hấp dẫn. Với vài chiếc gương trang trí hình chú bướm như thế này thôi thì bạn đã có được một bức tường khác lạ mà đảm bảo rằng không ai có được đâu nhé.

gương dán tường hiện đại


Nếu bạn không thích chiếc gương hình chú bướm  thì hãy thử xem chiếc gương dán tường hình chú dơi này nhé. Không có gì quá bất ngờ với kiểu gương này. Nếu như có những mẫu gương hình con vật hiền lành thì tại sao mình không tạo ra một phong cách mới lạ từ những chiếc gương trang trí hình con vật có vài nét dữ tợn và táo bạo.  Với một chiếc gương có hình chú dơi như thế này mà lại được đặt trong một bức tường có màu tối hay là một bức tường bằng đá thì còn gí thích hợp và nổi bật hơn nữa.

gương dán tường hiện đại


Khác lạ và sang tạo hơn đó chính là những chiếc gương trang trí hình hai chú chim cánh cụt này. Chúng tôi tin chắc là bạn sẽ thích với mẫu gương trang trí nghệ thuật này đấy. Với hai chiếc gương hình chú chim cánh cụt đặt hai bên bàn làm việc hay là hai bên tủ ti vi thì ngôi nhà bạn lại có thêm một không gian hoàn toàn khác biệt và độc nhất rồi. Bạn hãy nhìn xem hai chú chim ngộ nghĩnh và đáng yêu như thế thì bạn còn tìm kiếm mẫu gương khác làm gì nữa. Nếu như bạn bỏ qua những chiếc gương có một không hai này thì vô tình bạn đã bỏ qua cơ hội tạo ra sự khác biệt trong không gian nhà ở của mình rồi đấy. Vì thế đừng bỏ lỡ bạn nhé.

Related

17.00 ( 1 reviews)