TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí cho phòng khách nhỏ thêm độc đáo

Trang trí cho phòng khách nhỏ thêm độc đáo

Trang trí phòng khách là một việc vô cùng thú vị vì nó sẽ thể hiện được tính cách cũng như gu thẩm mỹ của chính người thiết kế, với óc sáng tạo và sự khéo léo tỉ mỉ thì bạn vẫn có thể tự tin hoàn toàn vào chính bàn tay của mình dễ biến cho không gian phòng khách trở nên hoàn hảo hơn.

Việc trang trí cho phòng khách từ lâu đã được ví như một việc vô cùng quan  trọng trong thiết kế biệt thự của nhiều gia đình, bởi vì chúng ta sẽ dành nhiều thời gian để cùng nhau sinh hoạt trong khu vực này. Nhưng thực tế thì không phải ai cũng măn mắn có được một diện tích rộng rãi cho không gian gia đình mình để có thể trang trí theo sở thích và ước muốn. Hy vọng những chia sẽ của bài viết sau sẽ giúp bạn có thể trang trí lại phòng khách nhỏ xinh của mình thêm phần thú vị nhé.

trang-tri-cho-phong-...

Sử dụng gương trang trí để đánh lừa thị giác, trên thực tế việc sử dụng gương trang trí sẽ giúp cho không gian của căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn, giúp cho diện thích căn phòng như được lấn chiếm thêm. Ngoài ra sử dụng gương trang trí nghệ thuật còn giúp căn phòng có thêm một điểm nhấn rất thú vị vừa thêm phần thoáng mát, gương trang trí có thể lớn hơn một chút để càng có thêm nhiều ánh sáng cho căn phỏng khách nhỏ.

Kết hợp tông màu trắng và xám đây cũng làm một phương án tối ưu cho những căn phòng có không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra chúng ta vẫn có thể hoàn toàn kết hợp phòng sinh hoạt gia đình và phòng khách lại với nhau khi cần thiết, những món nội thất lựa chọn cũng không cần phải cầu kỳ quá, một chiếc tivi lắp đặt trên tường cùng với chiếc kệ nhỏ xinh xắn góp phần tiết kiệm thêm diện tích không gian.

trang-tri-cho-phong-...

Thiết kế một phòng khách không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng sang trọng mang đậm chất riêng biệt, bạn có thể dùng ghế sofa có màu sắc đặc biệt một chút nhưng màu tím lãng mạng dưới đây chẳng hạn và kết hợp cùng với một chiếc bàn tròn có lắp đặt một hệ thống chiếu sáng phía dưới, hoặc có thể dùng một bức tranh treo tường cỡ lớn cũng góp phần tạo nên điều thú vị cho không gian này.

trang-tri-cho-phong-...

Một giải pháp tối ưu nửa đó là cách thiết kế mở đây quả là một lựa chọn hoàn hảo, trong hoàn cảnh này phòng khách được kết hợp cùng với khu vực  phòng ăn giúp không gian trở nên lạ mắt và vô cùng thú vị.

Những giải pháp phía trên có thể nói là một trong những giải pháp tối ưu nhất đồi với một phòng khách có diện tích hạn chế, tuy vậy nhưng bạn vẫn có thể tự do thiết kế nội thất cho chính căn phòng khách nhỏ xinh của gia đình mình. Hoặc hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 09863 56789 để được tư vấn trực tiếp và giải đáp những thắc mắt của bạn.

Related

0 ( 0 reviews)