TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ứng dụng rộng rãi của gương trang trí

Ứng dụng rộng rãi của gương trang trí

Gương một món đồ nội thất từ lâu đã không thể thiếu trong các căn phòng của gia đình đặc biết là bới phòng tắm và phòng khách. Ngày nay gương không còn chỉ để soi theo nhu cầu riêng mà gương còn được dùng làm đồ trang trí nội thất rất độc đáo, gương trang trí được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế căn hộ cao cấp cũng thiết kế biệt thự.

ung-dung-rong-rai-cu...

Nếu ngôi nhà bạn đang có một bức tường có nhiều khoảng trống thì đừng quên rằng việc trang trí vào đấy một tấm gương nghệ thuật lớn là một việc rất cần thiết, nghĩ cách để lấp đầy đi khoảng trống trong không gian đấy. Không chỉ vậy, chiếc gương trang trí lớn sẽ càng giúp cho căn phòng  của bạn thêm phần sang trọng và sáng sủa hơn trước đó.

Bộ sưu tập có thể đầy ấp hình ảnh của cả gia đình và những bức hình trang trí thật thú vị. Hãy đặt vào đấy một chiếc gương trang trí nhỏ và nó có tác dụng kéo mọi thứ đến gần hơn với nhau các bức tường sẽ trở nên lôi cuốn hơn trong ngôi nhà của bạn.

ung-dung-rong-rai-cu...

Nếu chỗ nơi rửa chén của gia đình không có một chiếc cửa sổ lớn, thì có một lời khuyên hữu ích  cho bạn là việc đặt một chiếc gương nhỏ phía trên để hút được ánh sáng từ các vị trí khác của căn bếp.

ung-dung-rong-rai-cu...

Nội thất phòng tắm thường là khu vực ít được trang trí nội thất nhất. Nhưng vẫn không thể thiếu một chiếc gương được, hãy lựa chọn những mẫu gương trang trí có họa tiết có phần cầu kỳ vì đây còn là một điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

ung-dung-rong-rai-cu...

Gương treo tường vào nơi nấu ăn? khi vừa nghe thì có vẻ lạ lẫm nhưng thật ra đây là một cách trang trí cho nhà bếp mà còn mang đến những hiệu ứng bất ngờ. Vì chiếc gương sẽ hút vào nhiều ánh sáng cho góc nấu ăn của bạn, sẽ tránh được dầu mỡ bắn vào tường và sẽ rất dễ dàng vệ sinh.

ung-dung-rong-rai-cu...

Ai bảo rằng góc trang trí chỉ có thể là tranh ảnh? chọn lựa này sẽ minh chứng cho bạn thấy rằng, chỉ cần bạn biết cách sắp xếp hợp lý, thì những chiếc gương trang trí này sẽ biến bức tường trở thành một góc  sưu tập đầy thú vị cho gia đình bạn.

Nội thất gương trang trí đang trở thành một xu thế trang trí nội thất mới, thu hút rất nhiều người quan tâm. Bởi vì gương thường mang đến nét độc đáo mới lạ cho bất cứ không gian nào được bạn đặt nó. Không chỉ như thế, nhiều mảnh gương trang trí nhỏ nội thất sẽ mang tác động tới phong cách thiết kế của căn phòng bạn.

Sở hữu một bộ sưu tầm gương trang trí độc đáo thì chắc hẳn rằng sẽ giúp chúng ta thoát khỏi những suy nghĩ từ lâu nay về hình thù căn bản của gương.

Related

0 ( 0 reviews)