TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất gương trang trí sang trọng trong không gian

Nội thất gương trang trí sang trọng trong không gian

Một số quan niệm cho rằng việc bố trí gương trang trí phòng ngủ là điều kỵ theo yếu tố phong  thủy. Nhưng trên thực tế thì chúng ta vẫn có thể hoàn toàn dùng gương trong không phòng ngủ, điều quan trọng là bạn phải biết cách đặt gương dựa trên những cách sắp xếp thật hợp lý theo phong thủy.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những cách đặt gương trang trí nên và không nên trong không gian phòng ngủ, dựa vào những cách bày trí đó bạn có thể trang trí gương trong phòng ngủ nhà mình thật phù hợp, đem đến tài lộc và sức khỏe cho cả nhà.

Noi that guong trang...

Gương trang trí hiện đại đầy tinh tế.

- Tối kỵ gương chiếu thẳng vào giường ngủ

Không gian phòng ngủ của các cặp vợ chồng đều có gương trang điểm hoặc có một tấm gương để phục vụ cho việc chỉnh trang quần áo hay trang điểm vì đây là điều cần thiết.

Nếu đã vô tình bố trí chiếc gương trang điểm dối điện hay chiếu thẳng vào chiếc giường ngủ thì dễ dẫn đến sự bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng khiến họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn hay tranh chấp.

Bên cạnh đó,  theo quan niệm về phong thủy thì những hình ảnh của chiếc giường ngủ sẽ tạo ra một nguồn năng lượng âm. Ngoài ra còn chú ý đến chiếc máy tính hay màn hình tivi cũng có chất liệu như kính thủy tinh khi chiếu vào giường ngủ cũng sẽ không tốt.

Noi that guong trang...

Gương trang trí đa dạng với không gian tinh tế.

Nên hay không nên để gương trong phòng ngủ? Ngoài ra, các bậc thầy về phong thủy cho rằng, khi gương phản chiếu trực tiếp hình ảnh trên giường ngủ  có thể sẽ tạo nên một nguồn năng lượng âm. Màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh cũng giống như một chiếc gương, chiếu vào giường ngủ cũng không tốt.

Dùng gương phòng ngủ đa năng có thể gập lại khi không dùng.

Tuy vậy bạn vẫn có thể lắp gương trang trí phòng ngủ thì hãy nhớ thực hiện một số phương pháp sau: hãy đóng hay che gương lại trước khi ngủ không nên treo gương lên phía trên trần nhà, để phù hợp với phong thủy bạn có thể dùng chiếc gương có dạng 2 cánh, khi không dùng thì chúng ta có thể đóng lại. Khi dùng loại gương trang điểm đẹp này thì cho dù đặt ở đâu thì cũng sẽ không bao giờ bị xung khắc hay đối diện.

Noi that guong trang...

Gương trang trí với kích thước lớn.

Chọn hướng để gương  đặt trong phòng

Bạn nên chọn gương để đặt theo vịtrí  hướng Đông Nam hay hướng Bắc Đông vì theo quan niệm phong thủy thì khi lắp gương theo vị trí này có thể giúp bạn cải thiện được sức khỏe của những thành viên, lắp gương theo hướng Đông Nam còn có tác dụng giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt, lắp gương theo hướng Bắc góp phần làm công danh thuận lợi.

 

Không nên đặt gương ở hướng Nam nó sẽ gây tương tác với lửa mà gương được ví như một yếu tố nước.Trong những trường hợp khi bạn bước vào trong không gian phòng đối diện với tường thì có thể treo chiếc gương trên bức tường giúp không gian chật hẹp được cải thiện.

Related

0 ( 0 reviews)