TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những hiệu ứng tốt khi trang trí gương đúng cách

Những hiệu ứng tốt khi trang trí gương đúng cách

Những thiết kế nội thất trong các thành phố lớn thường sẽ không có diện tích lớn nên vì vậy mà gia chủ luôn cần phải lưu ý rất nhiều trong việc trang trí nội thất, các kiến trúc sư thường dùng những biện pháp để tạo nên cảm giác cho một ngôi nhà rộng và thoáng hơn. Gương trang trí nội thất là một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế không gian nhà. 

Việc mua gương trang trí nội thất không đơn thuần là dùng với mục đích soi mà còn giúp tạo nên sự ấn tượng cho không gian. Dần dần gương đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất. Khi phòng khách hay nhà bếp hoặc một không gian nào đó thì gương sẽ giúp mở rộng không gian hơn rất nhiều.

Nhà rộng hơn khi trang trí gương

Hơn cả những ý tưởng thực tế mà gương sẽ mang đến cho không gian việc treo gương cũng sẽ phải hợp với phong thủy, phòng khách là một khu vực rất quan trọng là đại diện cho cả ngôi nhà, khi trang trí gương treo tường cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng sự phản chiếu hình ảnh của cây cỏ thiên nhiên sẽ đưa nguồn năng lượng tích cực từ bên ngoài vào trong nhà.

Những hiệu ứng tốt khi trang trí gương đúng cách

Ảnh minh họa.

 

Không gian của bếp ăn là nơi mà gia đình thường quây quần bên nhau trong những  bữa cơm đầy ý nghĩa như một bức tranh hạnh phúc. Khi treo gương trong phòng ăn hợp với yếu tố phong thủy  thì bạn có thể cải thiện được rất nhiều thứ có thể sẽ mang đến cho gia đình một sự thịnh vượng vào chống lại những sự bất lợi.

Bí quyết chọn gương

Mỗi không gian của thiết kế sẽ có một diện tích khác nhau chính vì vậy mà việc chọn lựa chiếc gương phù hợp sẽ là một việc rất cần thiết.

Những hiệu ứng tốt khi trang trí gương đúng cách

Ảnh minh họa.

 

Không gian phòng khách là nơi có diện tích thích hợp với những mẫu gương đứng size lớn. Còn với phòng ngủ thì bạn có thể chọn những mẫu có kiểu dáng tối giản, hoặc có thể dùng nhiều mẫu gương nhỏ kết hợp lại với nhau.

>> Xem thêm: Trang trí nội thất với những mẫu gương thật độc đáo

Related

0 ( 0 reviews)