TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nội thất với những mẫu gương thật độc đáo

Trang trí nội thất với những mẫu gương thật độc đáo

Ngày nay trong hầu hết thiết kế nội thất đều dùng gương trang trí, đó là món nội thất không thể thiếu trong không gian thiết kế nhà hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng của gương trong bài viết sau đây nhé!.

Gương là một chọn lựa rất khéo vừa có thể phản chiếu tạo hiệu ứng ánh sáng vừa có thể trang trí rất hiệu quả. Việc lắp đặt gương đẹp phù hợp với vị trí sẽ giúp cho không gian sáng hơn, tạo sự mở rộng và cái nhìn rất thực tế. Gương trang trí nghệ thuật được thiết kế và chọn lựa đúng phong cách của các kiến trúc sư như tạo thêm điểm nhấn và nét đột phá cho không gian.


Gương trang trí trong nội thất phong cách Châu Âu

Gương trang trí nội thất được đặt trong một không gian nhà tại Châu  u, với phong cách thiết kế tân cổ thì chiếc gương trang trí có phần họa tiết và sắc xảo hơn, hoa văn đẹp rất ấn tượng rất tinh tế.

Khi nhìn vào không gian này thì chiếc gương trang trí cao cấp này đã thật sự mang lại một cái nhìn thật tổng thể vì sự phản chiếu ánh sáng của chiếc gương này.

 

Trang trí nội thất với những mẫu gương thật độc đáo

Ảnh minh họa


Gương trang trí nghệ thuật sang trọng


Thiết kế chiếc gương được mạ vàng và có viền vô cùng cách tân, đây là một cách thiết kế rất độc đáo, tuy hiện đại nhưng vẫn có sự đan xen của nét cổ điển lối thiết kế chung của không gian căn phòng lại rất phù hợp với chiếc gương. Tất cả như đang kết hợp tạo nên một bức tranh thật tuyệt vời khi ngắm nhìn.

 

Trang trí nội thất với những mẫu gương thật độc đáo

Ảnh minh họa.

 

Tuy không cầu kỳ và nhiều màu sắc nhưng sự nhẹ nhàng của chiếc gương này lại vô cùng cân đối tạo nên một không gian rất thoải mái và nhẹ nhàng trong không gian.

Gương trang trí hiện đại

Chiếc gương này được thiết kế theo kiểu truyền thống  chiếc gương trang trí hình tròn với các đường nét vô cùng đơn giản. Tuy là kiểu hình tròn đơn giản nhưng vẫn là một điểm nhấn cho không gian.

>> Xem thêm: Những ứng dụng của gương nội thất trong không gian nhà


Hy vọng những ý tưởng cho chiếc gương trang trí nội thất, sẽ  giúp bạn thấy được việc thiết kế nội thất luôn đi cùng việc trang trí gương.
 

Related

0 ( 0 reviews)