TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những mẫu gương hình học hiện đại đẹp mắt

Những mẫu gương hình học hiện đại đẹp mắt

Khi nói đến gương người ta thường nghĩ đây là một phụ kiện dùng để soi ngắm mình có thể là vật làm đẹp cho bản thân trước khi chuẩn bị ra ngoài hoặc là trước khi đến văn phòng chẳng hạn. Thế thì sẽ không ai ngờ gần chiếc gương nhà bạn còn có những công dụng khác trong ngành thiết kế nội thất, đó là việc dùng gương là phụ kiện trang trí, gương nghệ thuật trang trí trong không gian nhà.  Từ xưa các kiến trúc đã sử dụng gương trang trí một cách tài ba và rất tinh tế ở làm đẹp cho không gian nhà.

nhung-mau-guong-hinh...

Gương nghệ thuật hình học rất đẹp mắt.

Chính vì lẽ đó mà những chiếc gương trang trí cao cấp ngày ngay được sử dụng và ưa chuộng rất nhanh chóng hàng loạt các mẫu gương đẹp nghệ thuật được sản xuất ngày một nhiều, đây là một sự ra đời của ngành sản xuất gương trang trí với kiểu dáng đa dạng.

- Gương trang trí với hình bát giác

Đây là một hình bát giác có kích thước không đều tạo nên sự lạ mắt và lôi cuốn hơn rất nhiều. Thiết kế có phần khung gương trang trí với chất liệu có ánh kim màu vàng tạo nên một sự lãng mạn và đẳng cấp khá cao. Dùng gương trang trí loại này có thể giúp phòng ăn nhà bạn có nhiều cảm hứng hơn và tạo không khí cho buổi ăn ngon miệng.

nhung-mau-guong-hinh...

Gương trang trí hình học đẹp trong không gian.

- Gương nghệ thuật hình lục giác

Mẫu gương trang trí hiện đại này dùng để tạo  sự lạ mắt trong phòng tắm tuy vậy mẫu này cũng được mọi người yêu thích, ở mẫu gương trang trí này  thì bạn sẽ không phải trang trí gò bó trong khoảng không gian phòng tắm mà còn được dùng khá phổ biến ở một số không gian khác trong nhà bạn.

nhung-mau-guong-hinh...

Thiết kế gương đẹp trong không gian phòng ngủ.

- Gương hình học lục giác với kích cỡ lục giác

 Mẫu gương trang trí cao cấp này thường được sử dụng trong phòng tắm với kích thước lớn và kết hợp với khung gương trang trí có viền ánh bạc. Bạn hoàn toàn có thể  sử dụng kết hợp mẫu gương trang trí này với bức tường có màu ghi chẳng hạn và những món nội thất khác có màu sắc tương đồng. Với các thiết kế có không gian trang trí phòng khách thì đây thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp trong không gian.

Chắc rằng, không gian nhà bạn sẽ trở nên vô cùng lãng mạn và huyền bí hơn với kiểu gương trang trí hình học đa giác như thế này sẽ tạo nên sự lôi cuốn ấn tượng hơn cho những vị khách đến nhà viếng thăm.

- Gương nghệ thuật với hình viên đá đa sắc

Bên cạnh dùng những mẫu gương nghệ thuật đa giác hay gương trang trí nghệ thuật trong phòng tắm thì bạn có thể dùng.

Related

0 ( 0 reviews)