TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Những điều cần biết về gương trang trí trong không gian nhà

Những điều cần biết về gương trang trí trong không gian nhà

Hiện nay, gương trang trí là một trong những phụ kiện nội thất được sử dụng khá phổ biến trong trang trí nội thất. Bên cạnh đó theo yếu tố phong thủy thì gương trang trí là một biểu tượng rất quan trọng.

Có điều là chính chiếc gương trang  trí sẽ không chọn được một nguồn năng lượng để chính nó phản chiếu. Vì vậy, người sở hữu chiếc gương trang trí phải cần hiểu rằng các luồng khí sinh ra trong căn nhà để lắp cho thật sự phù hợp với vị trí. Theo các chuyên gia phong thủy thì việc lắp đặt các chiếc gương cũng cần phải có phương pháp và bí quyết riêng của nó để có thể tìm vận may trong không gian sống của mình.

Nhung-dieu-can-biet-...

Gương trang trí trong không gian phòng ngủ.

- Gương trang trí cũng có nhiều hình dáng như dạng hình tròn, vuông hay hình oval... Trong phong thủy thì việc chọn lựa một chiếc gương có thể mang lại nhiều may mắn đó chiếc gương tròn có viền sáng hay bằng gỗ.

- Không nên đặt gương soi chiếu thẳng vào phía cửa chính, nên đặt những chiếc gương lớn ở hai bên bức tường hoặc nếu trong nhà có cột vuông thì có thể sẽ lắp gương trang trí theo quanh chiếc cột đó.

Nhung-dieu-can-biet-...

Gương nhỏ với nhiều kiểu dáng khác nhau.

- Còn nếu trong phòng thì việc tranh trí gương trang điểm cũng là một việc rất thông dụng, nhưng nếu hướng của chiếc giường đang chiếu thẳng vào gương thì bạn hãy nên thay đổi ngay nhé. Bởi vì theo quan niệm của những nhà phong thủy học thì khi linh hồn ta rời bỏ thể xác thì đó là lúc chúng ta ngủ say và sẽ quay lại khi chúng ta thức giấc. Nhưng khi việc chiếc gương phản chiếu lên thân thể trong lúc ta đang ngủ thì sẽ làm cho nhân đôi thân thể không biết nên thân thể nào việc này sẽ dẫn đến hậu quả khi ta ngủ dậy cảm thấy mệt mỏi và hay mộng mị.

- Phản chiếc gương trang trí có thể sẽ bày trừ được những nguồn năng lượng không tốt bằng việc đặt đối diện với nguồn năng lượng không kiểm soát được. Thường thì phía trên phần cửa ra vào sẽ được gắn chiếc gương hình bát quái hay một chiếc chuông gió được làm từ những mảnh gương nhỏ sẽ có công dụng giúp cảnh báo những nguồn năng lượng không tốt vào nhà dùng để phản những nguồn năng lượng đó khỏi nhà mình.

Nhung-dieu-can-biet-...

Gương trang trí tại bàn ăn.

- Thiết kế gương trang trí ở phòng khách phòng ăn có thể sử dụng gương kính để có thể phát huy được hết tất cả nguồn năng lượng tốt và tích cực trong không gian bằng việc lắp đặt những tấm gương trang trí nghệ thuật.

Bạn đang phân vân trong việc chọn lựa gương trang trí cao cấp cho nhà mình không biết mua gương trang trí ở đâu?nơi nào là nơi cung cấp chất lượng uy tín và có đa dạng mẫu gương cho việc chọn lựa củ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0997 87 87 87 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Related

0 ( 0 reviews)