TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách bố trí gương hợp lý trong phòng ngủ

Cách bố trí gương hợp lý trong phòng ngủ

Đã có rất nhiều quan niệm về cách bày trí đặt gương trang trí trong phòng ngủ nhưng trên thực tế là việc sử dụng gương trang trí nội thất trong phòng ngủ là một việc rất bình thường chỉ quan trọng là cách sắp đặt và vi trí như thế nào.

Dưới đây là những gợi ý sẽ có thể giúp bạn giải quyết được rất nhiều băn khoăn trong việc trang trí gương nghệ thuật hợp theo phong thủy giúp gia đình có nhiều tài lộc và sức khỏe.

cach-bo-tri-guong-ho...

- Không nên treo gương đối diện soi thẳng vào trong giường ngủ

Thường thì trong phòng ngủ của bạn sẽ được bố trí một chiếc gương trang điểm hoặc là một tấm gương lớn để phục vụ cho việc trang điểm của cá nhân mình. Tuy vậy, theo phong thủy thì nếu gương đặt trong phòng ngủ soi và đối diện với giường ngủ sẽ tạo nên những bất hòa trong mối quan hệ của vợ chồng có thể sẽ dẫn tới đấu khẩu.

Không chỉ vậy khi chiếc gương trang trí phản chiếu các hình ảnh của giường ngủ sẽ tạo nên một nguồn năng lượng âm. Thì tất cả những thứ như các hình ảnh tivi, hình ảnh của tranh hay thủy tinh.

Sử dụng bàn trang điểm đa năng

Nếu trong không gian phòng ngủ không có bố trí gương trang trí nghệ thuật theo ý thích của bạn thì bạn có thể dùng bàn trang điểm đa năng khi không dùng nữa bạn có thể gấp chúng lại một cách dễ dàng. Khi đặt gương trong không gian phòng ngủ thì bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau: có thể sẽ đóng hoặc là che gương lại trước khi ngủ, không nên treo gương trên trần nhà nên chọn những chiếc bàn có phần gương trang trí dạng có 2 cánh để có thể tốt về phong thủy.

cach-bo-tri-guong-ho...

- Phương hướng đặt gương

Theo như phong tủy nếu như bạn đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có công dụng giúp bạn làm ăn có tài lộc và ở hướng Bắc có tác dụng giúp bạn phát triển về đường công danh còn theo hướng Đông thì có một sức khỏe dồi dào.

- Vị trí đặt để gương trang trí

Khi nói đến vị trí lắp đặt gương nghệ thuật thì bạn không nên đặt gương đối diện với giường mình hay bàn làm việc. Bởi vì nếu như bạn đặt gương ở những vị trí đó có thể sẽ ảnh hưởng không tốt đến con đường sự nghiệp của bạn đấy.

Đặc biệt hơn nữa là 2 chiếc gương không được treo đối diện với nhau ví như vậy sẽ khiến cho các tia sáng chiếu đối diện vào nhau không tốt cho việc điều tiết và tập hợp nguồn năng lượng trong không gian ngôi nhà. Bạn hãy nên đặt gương ở những nơi phản chiếu những hình ảnh vui tươi và đẹp mắt để có thể giúp vận chuyển được nguồn năng lượng tốt trong nhà nhé!

 

Related

0 ( 0 reviews)