TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẹo đặt gương trang trí hợp phong thủy trong nhà

Mẹo đặt gương trang trí hợp phong thủy trong nhà

Gương trang trí đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu trong thiết kế nhà ở. Những tấm gương không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến một không gian nội thất tiện nghi và tinh tế.

Gương treo tường đã được sử dụng để trang trí nội thất từ lâu. Những tấm gương với viền gương có kiểu dáng và chi tiết trang trí độc đáo đã khiến cho nội thất trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Không những vậy, những phụ kiện này còn có thể phẩn chiếu ánh sáng trong không gian, khiến không gian sống trở nên sang trọng và tinh tế hơn, đồng thời tạo nên hiệu ứng thị giác mở rộng không gian. Khi sử dụng gương trang trí, ngoài yếu tố về thẩm mỹ, bạn cũng cần phải chú ý đến phong thủy để mang sức khỏe và tài lộc đến với bản thân và gia đình. Sau đây là một vài mẹo treo gương trang trí hợp phong thủy dành cho bạn.

 

Mẹo đặt gương trang trí hợp phong thủy trong nhà

Bố trí gương trong phòng khách

Treo gương trong phòng khách cần hết sức chú ý tránh để gương chiếu thẳng vào nhà vệ sinh. Vì khi hình ảnh nhà vệ sinh phản chiếu trong gương, những khí xấu và sự ô uế của nơi đây cũng lan tỏa trong không gian, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đồng thời, gương treo tường đại diện cho hành Thủy, cần tránh hướng Nam vì đây là hướng đại diện cho hành Thủy, có thể gây nên xung đột gây tác động xấu đến sức khẻo của gia chủ và gia đình.

Mẹo đặt gương trang trí hợp phong thủy trong nhà

 

Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ, bạn có thể bố trí gương decor đối diện với cửa ra vào. Nhờ hiệu ứng phản xạ ánh sáng nên những tấm gương này sẽ khiến cho không gian như rộng gấp đôi. Và bạn cũng không nên treo hai tấm gương đối diện lẫn nhau. Sự phản chiếu hình ảnh qua lại giữa hai tấm gương sẽ dẫn đến sự phát tán nguồn năng lượng trong nhà, tiêu tan vận khí của gia chủ.

Bố trí gương trong phòng ngủ

Không những phòng khách mà bạn cũng cần chú ý khí sử dụng gương treo tường phòng ngủ. Cần tránh để gương chiếu trực tiếp vào giường ngủ vì dễ tác động đến tâm lí của gia chủ, gây bất an, khó ngủ. Nếu không thể bố trí gương bàn trang điểm hướng khác thì bạn nên sử dụng loại tủ có cửa đóng hoặc dùng tấm vải để che gương lại. Ngoài ra, cũng không nên tre gương đối diện bàn làm việc khiến cho năng lượng bị phân tán, làm cho con người mất tập trung.

 

Bố trí gương trang trí hợp phòng thủy không chỉ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp thu hút khí tốt và may mắn đến với gia đình. Nếu bạn có nhu cầu về gương trang trí sản xuất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

 

Related

0 ( 0 reviews)