TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất nhà thêm phong cách và sang trọng

Thiết kế nội thất nhà thêm phong cách và sang trọng

Việc sử dụng gỗ hay gạch lát trong trang trí nội thất theo một cách truyền thống thường sẽ gây ra sự nhàm chán khiến cho căn nhà bạn trở nên buồn tẻ và kém phần độc đáo, không biết trang trí thêm nội thất gì để tạo điểm nhấn và ấn tượng cho không gian phòng. Biết được đều đó, chúng tôi đã tổng hợp những gợi ý thiết kế nội thất làm mới nhà bạn và mở rộng cho không gian nhà rát sang trọng và mới mẻ hơn.

- Chọn màu sắc cho sàn nhà để tăng chiều cao cho không gian

Việc sơn màu cho sàn có ván ép tông màu tối là một cách tăng thêm phần chiều sâu và chiều cao của gian phòng, nếu như bạn sở hữu không gian căn nhà nhỏ thì hãy áp dụng những biện pháp này để tạo nên chiều cao và rộng hơn.

goi-y-thiet-ke-noi-t...

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

- Sự dụng gam màu sơn trắng tĩnh lặng

Nếu bạn là một người yêu thích sự tĩnh lặng thì chẳng còn ý nào tuyệt hơn khi sử dụng sơn màu có màu trắng hay màu kem nhẹ để quét lên tường, vì những gam màu này sẽ mau lại cảm giác rất thư giãn cũng như tránh đi sự bí bách và tránh chói hơn những màu khác.

- Gương treo tường nghệ thuật

Gương là một vật dụng được sử dụng phổ biến từ xưa nay, gương trang trí trong thiết kế nội thất là một phụ kiện chẳng thể thiếu trong các thiết kế của các kiến trúc sư, ở những thiết kế hiện đại cũng như cổ điển gương đẹp sẽ mang lại một hiệu ứng tạo nên sự mở rộng cũng như phản chiếu ánh sáng trong căn phòng rất tốt, bạn có thể thấy đấy chiếc gương nghệ thuật trang trí rất nhiều hữu ích đúng không nào? Gương trang trí hcm thì mua ở đâu? Hãy liên hệ gương trang trí qua số hotline 0997 87 87 87.

goi-y-thiet-ke-noi-t...

Chiếc gương có kiểu dáng lạ mắt độc đáo.

- Trang trí họa tiết cho sàn

Không như các kiểu sàn sơn cổ điển truyền thống thì ở đây sàn nhà lại không gây được ấn tượng nên việc ý tưởng họa tiết cho sàn là một việc rất độc đáo thích hợp với các thiết kế nội thất có phong cách thiết kế hiện đại, nhờ đó mà không gian căn phòng trở nên đẹp mắt và mới mẻ hơn nhiều.  Cũng còn tùy là diện tích và cách thiết kế của không gian phòng mà chọn lựa các loại sàn gỗ in có họa tiết sao cho phù hợp nhất.

- Dùng các gam màu sáng kết hợp với ánh đèn

Những gam màu tươi sáng như gam màu vàng sẽ là một ý tưởng rất độc đáo trong thiết kế nội thất khi kết hợp hài hòa với ánh sáng của đèn, vì vậy nếu muốn không gian phòng nhà mình trở nên thú vị hơn thì hãy dùng ngay ý tưởng độc đáo này nhé!

Related

0 ( 0 reviews)