TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trang trí vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn 

Gương trang trí vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn 

Để có được tổng thể hoài hòa trong một không gian kiến trúc phải cân nhắc đến sự lựa chọn kết hợp giữa các vật dụng trang trí nội thất với nhau. Trong thiết kế nội thất ngày nay, sự xuất hiện của những chiếc gương tạo nên hiệu quả thẩm mỹ và giúp không gian trở nên sinh động, tinh tế hẳn. Và hình ảnh những chiếc gương không còn là quá xa lạ trong thiết kế nội thất nhưng làm thế nào để biến những chiếc gương với công dụng để chỉ dùng để soi thành một món đồ trang trí nội thất, mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về gương trang trí và có thể biết được làm thế nào để lựa chọn kiểu gương trang trí phù hợp với không gian sống, sở thích của mình.

Gương trang trí có rất nhiều kiểu dáng giúp bạn thõa sức lựa chọn, nếu là người yêu nghệ thuật hay có tâm hồn nghệ sĩ bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu gương nghệ thuật được trang trí với những hình khối hoa văn được tạo hình vô cùng tinh xảo, lạ mắt, các chi tiết hoa văn được in nổi ôm trọn lấy mặt gương tạo nên không gian kiến trúc pha lẫn nét cổ điển từ phương Tây nhưng cũng không kém phần hiện đại.

guong-trang-tri-ve-d...

Gương trang trí hình tròn cổ điển.

Nên đặt ở phòng khách một chiếc gương không quá to vì nếu điều đó sẽ tạo cho khách cũng như chủ nhân ngôi nhà một cảm giác không được thoải mái và thông thoáng. Vì thế, lựa chọn cho giang phòng này chiếc gương với kích cỡ vừa phải với kiểu hình ovan, hình tròn hoặc hình vuông tạo điểm nhấn và giúp không gian có chiều sâu hơn. Nếu kết hợp tinh tế gương trang trí với các vật dụng trang trí nội thất bên trong giúp cho không gian kiến trúc trở nên hoài hòa và cân đối hơn.

guong-trang-tri-ve-d...

Thiết kế gương trang trí có viền sáng với khung gương tròn.

Gương phong khách trang trí có công dụng đón lấy ánh sáng và phát xạ lại nhờ vậy giúp không gian tràn ngập ánh sáng mà không quá ngột ngạt vì sử dụng quá nhiều ánh đèn để chiếu sáng.

Ngày nay, gương trang trí không đơn thuần là những kiểu hình như vuông, chữ nhật mà đã có sự đổi mới trong thiết kế  với nhiều hình khối đan xen nhau cùng việc thay đổi trong sử dụng thêm nhiều chất liệu mới sao cho phù hợp với lối kiến trúc mà gia chủ muốn định hướng cho ngôi nhà của mình hay đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của kiến trúc nội thất.

guong-trang-tri-ve-d...

Gương trang trí với phong cách lạ độc đáo.

Khi nhắc đến gương người ta sẽ không còn nghĩ đến những gì quá cũ về công dụng của gương nữa mà giờ đây gương đã trở thành món đồ trang trí nội thất vô cùng cần thiết trong không gian kiến trúc, và là vật trang trí nội thất giúp chủ nhân ngôi nhà cũng như các kiến trúc sư thể hiện phong cách và nét đẹp tinh tế. Không dừng lại ở đó, nếu bạn mong muốn nhiều hơn nữa ở gương trang trí về sự đẳng cấp, sang trọng thì bạn có thể lựa chọn dòng gương trang trí cao cấp, đến với dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ đáp ứng được những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Bạn muốn định hình ngôi nhà mình theo phong cách kiến trúc nào: sang trọng, đẳng cấp, hiện đại, cổ điển? Mong rằng với những gì mà chũng tôi mang đến sẽ giúp bạn  có cái nhìn sâu hơn trong lựa chọn được kiếu gương trang trí phù hợp với phong cách kiến trúc mà bạn muốn hướng đến cho ngôi nhà của mình.

Related

0 ( 0 reviews)