TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chọn và bài trí gương cho căn phòng thêm lung linh

Chọn và bài trí gương cho căn phòng thêm lung linh

Bạn là người thích làm đẹp cho ngôi nhà của mình bằng những chiếc gương trang trí. Bạn đã chọn được cho mình những chiếc gương trang điểm như ý, thế những bạn đã biết phải làm như thế nào để những cách trang trí bằng gương của bạn thêm hiệu quả chưa, nếu chưa thì ngay bây giờ hãy theo dõi những chia sẻ của more home để biết cách chọn cũng như cách treo gương như thế nào cho hợp lí và có hiệu quả nhé!.

Không chỉ mang đến cho ngôi nhà mình một chức năng là mở rộng thêm không gian nếu như bạn chọn được cho mình một chiếc gương phòng ngủ phù hợp mà còn đem đến một hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời. Trước đây việc bố trí những tấm gương trang trí khổ lớn trong phòng nhất là không gian ở phòng khách, hay những không gian chật chội để gương giúp cho căn phòng có cảm giác rộng ra hơn.

gương trang trì nghệ thuật

Tuy nhiên thì hiện nay xu hướng này lại thay đổi, người ta thường thích những tấm gương nhỏ và vừa hơn là loại bởi vì chúng thì thường có kiểu dáng và thiết kế cầu kì đẹp mắt để dần thích hợp hơn khi phối hợp với đa dạng đồ nội thất trong nhà. Chính vì lí do đo mà những tấm gương nhỏ đang dần lên ngôi và chiếm một số lượng nhiều sự lựa chọn của nhiều người.

Gương trang trí còn có một chức năng thu nhận và phản xạ ánh sáng rất tốt, vì thế nếu như bạn đã chọn được cho mình một tấm gương thích hợp thì cũng nơi lựa chọn một nơi thích hợp để bố trí chúng. Gương trang trí có thể bố trí gần cửa sổ hay cửa ra vào để lấy ánh sáng tốt nhất và tạo ra một không thoáng mát cho không gian sống thêm sinh động.

gương trang trí nghệ thuật

Như chúng ta cũng đã biết thì ngày nay gương không chỉ dùng để soi nữa mà, bên cạnh đó lợi ích khi sử dụng gương mang lại không chỉ còn nằm ở hình dáng mà  phần lớn là nằm ở khung viền bền ngoài gương hay còn gọi là khung gương cùng với những cách bố trí gương trong những không gian phòng trong nhà bạn. Những chiếc gương có hình dáng dạng hình tròn thường mang đến cho nhà bạn một sự cá tính năng động, hay những chiếc gương hình tam giác thì nói lên vẻ duyên dáng và quyến rũ bắt mắt.

Bên cạnh sự trang trí đơn lẻ một chiếc gương lên một bức tường thì bây giờ bạn cũng  có thể sáng tạo bằng cách bố trí thên nhiều tấm gương với nhau để tạo ra một tôt hợp gương trang trí nghệ thuật đẹp mắt. Chúng tôi tin rằng với những gì chúng tôi đã chia sẽ cho các bạn sẽ khiến các bạn hài lòng. Và hi vọng với những cách này các bạn sẽ tìm ra một cách trang trí với gương thật độc đáo cho ngôi nhà bạn thêm đẹp và đầy ấn tượng các bạn nhé. Chúc các bạn thành công.

Related

9.50 ( 2 reviews)