TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Gương trang trí đẹp cho phòng tập năng động

    Hiện nay việc dùng các loại gương trang trí, gương soi đẹp, cao , khổ lớn hay khổ có kích thước nhỏ cho các phòng tập như các phòng tập yoga, phòng tập thể hình, phòng tập gym hay phòng thể dục thẩm mỹ, phong tập nhảy … đang ngày càng không thể thiếu và trở nên phổ biển rộng rãi hơn vì lợi ích ưu thế và hiệu quả thẩm mĩ cao mà những loại gương
    Read More
  • Xu hướng trang trí gương phòng khách hiện nay

    Những vật trang trí như  tranh, ảnh , bình hoa, đồng hồ …. đã không còn xa lạ đối với không gian phòng khách của ngôi nhà bạn. Tuy nhiên xu hướng trang trí phòng khách bằng  gương đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Thường được biết đến với công dụng
    Read More
  • Những ý tưởng đột phá cho gian phòng khách rộng hơn.

    Không gian phòng khách là nơi để bạn có thể thể hiện được cá tính của không gian phòng nhà mình, bởi vì đây là một nơi vừa có thể thư giãn và tiếp những vị khách thân yêu, vì vậy bạn nên thiết kế phòng khách thật ấn tượng và tiện nghi nhất có thể.
    Read More
  • Những mẫu gương ấn tượng cho phòng tắm

    Để làm nên một phòng tắm đẹp và đầy đủ đó chính là những chiếc gương. Trong trong phòng tắm không đơn thuần chỉ là một dụng cụ để soi, nó còn là một chi tiết làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu gương soi đẹp cho phòng tắm.
    Read More
  • Trang trí gương đẹp và nổi bật với phương pháp dễ dàng

    Gương trang trí nội thất sẽ giúp cho không gian phòng nhà bạn thêm ấn tượng và phong cách hơn, nếu bạn biết cách trang trí và vận dụng gương một cách tốt nhất chắc chắn sẽ mang đến cho không gian nhà  bạn những lợi ích thật bất ngờ đấy.
    Read More
  • Bếp đẹp với thiết kế nội thất hợp phong thủy

    Thiết kế nội thất phòng  bếp nhà bạn đã thật sự đẹp mắt và hợp với phong thủy chưa? Nội thất bếp ăn phải được bố trí hợp lý và gọn gàng là vấn đề đang được nhiều bà nội thất quan tâm tìm hiểu. Bởi vì không chỉ đẹp mà còn phải giúp cho gia đình đón được nhiều vượng khí vào nhà góp phần phát triển sự nghiệp cho chính gia chủ.
    Read More
  • Bí quyết trang trí nhà từ những chiếc gương cổ điển

    Gương soi đẹp theo phong cách cổ điển treo trong nhà đem đến cho không gian nhà bạn thêm phần mới lạ, và tăng thêm vẻ cổ xưa. Việc sử dụng gương trang trí đây là yếu tố vấn đề gắn với phong thủy nhà ở do đó mà chúng ta phải biết được những vị trí nào nên treo và những vị trí nào nên tránh. 
    Read More
  • Những điều nên tránh nếu dùng gương trang trí trong nhà

    Gương trang trí một món đồ nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong trang trí nhà ở chính vì vậy mà nó ảnh hưởng rất nhiều trong yếu tố phong thủy mà cụ thể là có ảnh hưởng đến sức khỏe, đến tình hình tài chính và sự may mắn của chủ nhân căn hộ.
    Read More
  • Bất ngờ từ gương trang trí trong không gian nội thất

    Trang trí nhà bằng gương là một trong những giải pháp tạo chiều sâu cho không gian cũng như mang ánh sáng vào căn phòng có hiệu quả nhất. Từ rất lâu trong thiết kế nội thất tại châu Âu đã sử dụng gương như một vật dụng trang trí nội thất và đã cho thấy được vẻ đẹp toát lên từ những chiếc gương.
    Read More
  • Gương nơi hội tụ các góc độ sắc nét từ nghệ thuật

    Nơi nghệ thuật chạm ngõ vào cuộc sống mà không một rào cản nào có thể ngăn bước chân càng tiến đến gần hơn vào đời thực mang giá trị tinh khôi nhất, tuyệt vời nhất đọng trên các vật dụng trong không gian ngôi nhà bạn. Gương vố dĩ là vật dụng khá dỗi quen thuộc và gần như không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật.
    Read More
Page 27 of 37 First 2526[27]2829 Last