TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Nghệ thuật độc đáo từ những chiếc gương trang trí

    Một chiếc gương trang trí sẽ thu hút ánh nhìn khi đặt chân vào không gian nội thất của gia đình và sẽ có công dụng để bạn ngắm nhìn và chỉnh chu lại vẻ bề ngoài của bản thân trước khi ra ngoài. Căn phòng sẽ trở nên sáng hơn nhiều khi có sự góp mặt của một chiếc gương trang trí kích thước lớn được treo trên tường vừa tạo điểm nhấn và vơi đi cảm giác nhạt nhõe cho bức tường.
    Read More
  • Các loại gương trang trí và công dụng trong đời sống

    Theo bạn công dụng của gương là để làm gì? Đương nhiên,  thoạt đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến dùng để soi nhưng ngoài công dụng đó ngày nay đã xuất hiện thêm gương trang trí tăng thêm sức hút cũng như sự nổi bật cho gương. Không điều gì ngăn cản mọi bước chân của nghệ thuật vào cuộc sống hôm nay.
    Read More
  • Điều gì làm bạn ấn tượng ở những chiếc gương?

    Nếu thiếu gương bạn nhận thấy cuộc sống mình có bị thay đổi dù ít hay nhiều không? Đối với các bạn nữ điều này chắc sẽ có một mức ảnh hưởng cũng không kém phần quan trọng bởi thông thường nữ giới rất chú trọng đến vẻ bề ngoài chăm chút rất cẩn thận trước khi đặt chân ra khỏi nhà. Vậy điều gì khiến bạn ấn tượng bởi những chiếc gương trong ngôi nhà của mình.
    Read More
  • Gương trang trí nội thất trong cuộc sống

    Điều gì đã mang gương vào thiết kế nội thất? Dĩ nhiên mọi sự xuất hiện đều có nguyên cớ và nguyên nhân sâu xa của nó thế nên gương sẽ không thể được lựa chọn trở thành vật dụng trang trí nội thất nếu  thiếu đi yếu tố thẩm mĩ.
    Read More
  • Trang trí phòng khách từ gương nghệ thuật cao cấp

    Cập nhật những xu hướng mới nhất bạn có thể dễ dàng thấy được sự đổi thay từng ngày trong kiến trúc nội thất hình thành nên các trào lưu mới tạo nên sự năng động và phát tiển không ngừng tại thị trường nội thất. Và hiện đang vô cùng “ hot” trong giới nội thất hiện nay là  sự xuất hiện của các mẫu Gương trang trí một khái niệm khá mới mẻ về gương khi được du nhập vào đồ trang trí nội thất
    Read More
  • Bạn có biết công dụng nào khác của gương ngoài để soi?

    Ngày nay, kiến trúc nội thất ngày càng có những đòi hỏi cao hơn nữa không chỉ đảm bảo tiêu chí sử dụng mà còn phải mang cả yếu tố thẩm mĩ. Gương là một vật dụng thiết yếu hiện hữu hằng ngày trong cuộc sống chúng ta, vốn dĩ hình ảnh gương không còn quá xa lạ nhưng thiết kế nội thất đã khoác lên chiếc áo mới cho gương đem đến giá trị về nghệ thuật kiến trúc trong không gian sống của bạn.
    Read More
  • Gương tạo sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

    Để tạo ra một không gian sống vô cùng tiện nghi và sang chảnh thì ngoài kiến trúc , màu sắc, ánh sáng , cách  bài trí của ngôi nhà để góp phần làm tô đậm lên vẻ đẹp cho ngôi nhà thì các chi tiết trang trí phụ là những thứ không thể thiếu cho căn nhà của bạn.
    Read More
  • Vẻ đẹp độc đáo từ thiết kế gương trang trí nội thất

    Gương trang trí nội thất có nhiều màu sắc và kiểu dáng mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho không gian căn phòng. Gương trang trí với nhiều hình dáng có thể làm cho căn phòng thêm nổi bật, trong những thiết kế nội thất của nhiều gia đình trẻ còn chọn cho nhà mình những chiếc gương trang trí hiện đại không theo một quy chuẩn nào mang đến một không gian đẹp và phá cách.
    Read More
  • 3 cách làm đẹp không gian sống với gương trang trí

    Hiện nay, trang trí nội thất đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm dù là nhà phố hay chung cư, biệt thự tất cả đều muốn biến không gian đấy trở nên lung linh tuyệt hảo? Vậy món đồ trang trí nội thất trong nhà được quan tâm nhất hiện nay là phụ kiện gì? Món đồ nào vừa đẹp, lại hữu ích hơn hẳn nữa là mang yếu tố tâm linh trong phong thủy?
    Read More
  • Những mẹo để mở rộng không gian thị giác dễ dàng

    Một không gian rộng thoáng là không gian rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng có một điều là không gian trong phòng là một không gian cố định, nếu không gian nhà bạn  nhỏ thì làm thế nào để khai thác hết tiềm năng sử dụng
    Read More
Page 28 of 37 First 2627[28]2930 Last