TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đặt gương phòng ngủ đúng cách để tránh những điều không hay

Đặt gương phòng ngủ đúng cách để tránh những điều không hay

Bạn tự hào và tự tin khoe với mọi người rằng bạn có những chiếc gương trang điểm và gương cho phòng ngủ đẹp, với kiểu dáng xinh xắn và hấp dẫn hay những chiếc gương đẳng cấp. Thế nhưng thay cho việc tự tin đó, bạn đã biết cách đặt nó đúng cách chưa hay bạn vẫn cứ vô tư đặt nó mà không hề suy nghĩ tới bất cứ đều gì.

Bạn cho rằng việc quan niệm của người xưa về việc đặt gương trong phòng ngủ là không tốt và thu hút ma quỷ là những quan niệm mê tín, tuy nhiên tất cả mọi thứ đều có cơ sở của nó. Nếu bạn đúng thật đã không quan tấm đến việc này thì từ bây giờ bạn nên chú ý lại nhé và đừng quên đọc bài chia sẻ bày của gương More Home để biết cách đặt gương đúng cách và tránh những điều không hay đến với bạn nha. Bây giờ hãy cùng theo dõi nào:

Trước hết bạn nên lưu ý tránh để gương trang điểm rọi vào đầu giường phòng ngủ. Điều này rất quan trọng bạn nhé. Trong tất cả các phòng ngủ đều có gương trang điểm hay ít nhất là một tấm gương phòng ngủ lớn để giúp bạn chỉnh chu tươm tất quần áo, vì thế nếu bạn vô tình đặt gương rọi vào giường ngủ sẽ mang đến những điều không hay, nhất là mối quan hệ  giữa vợ chồng sẽ trở nên không tốt đẹp như trước và thường xảy ra mẫu thuẫn.

gương trang trí cao cấp

Bạn cũng không nên đặt gương  trang trí phòng ngủ ở bàn đọc sách hay bàn học đâu nhé. Vì như thế bạn sẽ chịu sự chi phối và ảnh hưởng của những chiếc gương này đến với việc học tập và công việc của bạn rất nhiều đấy. Mà điển hình nhất là bạn sẽ dể dàng phân tâm và không tập trung được nếu như có sự hiện diện của chiếc gương ngay bàn học và làm việc của mình.

gương trang trí cao cấp

Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn không được phép đặt gương phòng ngủ nhé. Bạn có thể đặt gương theo hướng khác hay thay đổi vị trí của bàn trang điểm hay bạn có thể sử dụng những tấm rèm để che sự phản chiếu của gương. Nếu như bạn lo ngại về những điều không hay nếu như đặt gương trong phòng ngủ thì bạn có thể chọn những chiếc gương trang điểm đẹp hay gương phòng ngủ có dạng cánh, để khi không sử dụng và khi đi ngủ bạn có thể khép nó lại, vậy thì không còn lo lắng về điều gì nữa rồi. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt gương gần cửa sổ để nhận sự hỗ  trợ ánh sáng từ bên ngoài vào cho không gian phòng của bạn thêm sáng hơn nhé.

gương trang trí cao cấp

Việc hiểu biết về cách đặt gương phòng ngủ như thế nào là hợp lý và tránh những điều xấu xảy ra là rất cần thiết vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ càng về những vị trí cũng như hướng thích hợp để bày trí gương trang điểm đẹp, gương trang trí và gương phòng ngủ một cách thích hợp nhất nhé.

Related

0 ( 0 reviews)