TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Gương trang trí trong phong thủy và những lợi ích từ gương

    Hiện nay, gương được xem như là một yếu tố được tận dụng rất nhiều trong những thiết kế nội thất, theo như quan niệm phong thủy thì gương soi được tượng trưng cho yếu tố Thủy, gương trang trí có thể phản chiếu được các hình ảnh như cách mặt nước phản chiếu.
    Read More
  • Thay đổi không gian mới mẻ trong 10 phút

    Trong vòng 10 phút bạn sẽ thay đổi được gì trong không gian sống của mình, để làm thay đổi được không gian sinh sống tạo nên sự mới lạ thì bạn hãy tham khảo bài viết sau để có thể tìm ra phương pháp thay đổi không gian nhà một cách dễ dàng nhất có thể.
    Read More
  • Những cách sắp xếp bàn trang điểm đẹp

    Bàn trang điểm là một trong những phụ kiện rất quen thuộc và gần gũi với phái nữ, tuy vậy không phải ai ai cũng biết cách bố trí gương trang điểm phù hợp với phong thủy và thu hút được tài lộc và sắc đẹp cho chính mình.
    Read More
  • Cách tăng ánh sáng trong nhà giúp tăng tài lộc

    Ánh sáng la một yếu tố rất cần thiết và mang đến rất nhiều tác dụng trong việc làm sinh động không gian sống ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người, chính vì vậy việc tạo ánh sáng tự nhiên trong không gian là một yếu tố rất cần thiết.
    Read More
  • Vẻ đẹp tinh tế trong những thiết kế từ gương trang trí

    Gương trang trí là một trong những phụ kiện nội thất mang đến vẻ đẹp vô cùng độc đáo trong không gian phòng, gương treo tường đẹp không nhũng giúp cho bức tường trở nên sinh động mà còn giúp không nhà nhỏ trở nên rộng và thông thoáng hơn trước khi lắp gương.
    Read More
  • Gương trang điểm và những cách bảo quản dễ dàng

    Gương trang điểm là một phụ kiện rất cần thiết cho phái đẹp trong tất cả trường hợp ai ai cũng muốn mình xinh đẹp và thật chỉnh chu trước khi ra ngoài chính vì thế chiếc gương trang điểm là một phụ kiện không thể nào thiếu rồi nhé!
    Read More
  • Gương trong không gian phòng ngủ độc đáo

    Gương trang trí một phụ kiện không thể thiếu trong các thiết kế nội thất phổ biến ngày nay, tuy vậy chưa chắc cách bày trí lắp đặt gương bất kỳ chỗ nào cũng hợp lý và mang đến vẻ đẹp tốt nhất. Chính vì thế nếu muốn gương đẹp mà còn mang đến tài lộc và sức khỏe cho gia đình thì hãy xem bài viết sau để đưa ra nhận định tốt nhất trong cách trang trí nhé!
    Read More
  •  Cách trang trí nhà đẹp đến ngạc nhiên

    Chắc chắn một điều rằng ai ai cũng muốn ngôi nhà của mình trông lúc nào cũng thật ấn tượng bắt mắt và đầm ấm.  Nếu muốn như bạn bạn cần phải tìm kiến trúc sư thiết kế và sẽ cải tạo lại nhà mình như thế sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí
    Read More
  • Ngây ngất với cách trang trí nội thất trong gian bếp

    Không gian phòng bếp là một nơi cần phải được trang trí thật độc đáo và luôn luôn giữ trong trạng thái thoáng mát. Vì đây là  nơi được các bà nội trợ thể hiện tài năng mang đến bữa ăn hấp dẫn cho cả gia đình. Chính vì thế, cần phải  chú trọng trong việc thiết kế không gian và nội thất phòng bếp cho thật hợp lý.
    Read More
  • Bảo bối giúp trang điểm đẹp cho các quý cô

    Với tốc độ phát triển nhanh chóng như hiện nay thì việc nâng cao chất lượng cuộc sống cũng thay đổi nhanh chóng, ngày nay người ta chú trọng đến bề ngoài của mình hơn ra được phải lịch sự còn riêng đối với phái đẹp thì việc trang điểm đã không còn là một việc xa lạ.
    Read More
Page 29 of 37 First 2728[29]3031 Last