TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lựa chọn gương trang trí phòng khách ấn tượng

Lựa chọn gương trang trí phòng khách ấn tượng

Từ lâu để cho phòng khách thêm ấn tượng và thu hút hơn đặc biệt là để tạo sự khác lạ với những ngôi biệt thự nhiều gia chủ đã lựa chọn những chiếc gương trang trí độc đáo để treo ở phòng khách. Với sự đa dạng về mẫu mã thiết kế cũng như là chất liệu và chất lượng người ta có thể hoàn toàn tha hồ lựa chọn những mẫu gương độc đáo để cho phòng khách của mình.

Tuy nhiên phải thật sự là một người có con mắt thẩm mỹ thì mới chọn cho mình được một chiếc gương phòng khách vừa hiện đại vừa phù hợp với bố cục của phòng khách, và phải thật sự là một người có nhiều am hiểu mới chọn đúng vị trí để đặt những chiếc gương nghệ thuật này ở một nơi thích hợp. Để bạn có thể có nhiều hiểu biệt hơn trong việc lựa chọn và đặt gương như thế nào cho phù hợp hãy cùng tham khảo bài chia sẽ của More Home dưới đây nhé:

gương trang trí phòng khách

Với những thiết kế nhà có phòng khách thông với phòng phòng ăn thì một tấm gương trang trí là thích hợp nhất. Chọn những tấm gương độc đáo và ấn tượng như thế này, những tấm gương có hình lục giác đều với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau ghép lại với nhau theo những gõ phù hợp sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng và thu hút. Hơn nữa, bạn nên đặt gương trang trí cao cấp này ở khoảng giữa của không gian cho phòng khách và không gian cho phòng ăn để có thể cân bằng ánh sáng cho cả ngôi nhà.

gương trang trí phòng khách

Những phòng khách có thiết kế độc đáo và sự phối hợp với màu sắc gam tối ấn tượng như thế này thì một chiếc gương trang trí phòng khách là một lựa chọn thật thông minh đấy nhé. Một chiếc gương lớn và đơn giản sẽ giúp cho phòng khách của bạn thêm sáng và ấn tượng hơn rất nhiều đấy. Chọn đặt gương trang trí ở một góc của phòng khách nó sẽ phối hợp vớ những gam màu tối này với nhau sẽ giúp cho phòng khách của ngôi nhà bạn thêm rộng rãi và thoáng mát.

gương trang trí phòng khách

Với những thiết kế phòng khách sang trọng theo phong cách hoàng gia này nếu như có một tấm gương nghệ thuật thì sẽ thật đẹp và thu hút . Chọn một tấm gương phòng khách hình tròn và có khung gương ấn tượng sẽ giúp phòng khách của bạn đẳng cấp hơn rất nhiều. Việc lựa chọn đặt gương ở một góc cột chiếc vào khu đặt ghế sofa này có lẽ là một vị trí thích hợp nhất rồi đấy. Với việc lựa chọn những chếc gương nghệ thuật phù hợp và độc đáo cùng với việc đặt gương ở một vị trí đúng sẽ giúp cho phòng khách của bạn thật sự trở nên rộng rãi sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều, hãy thật sự tinh tế để đưa ra một lựa chọn thông minh nhất nhé.

Related

9.00 ( 1 reviews)