TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dùng gương phong thủy giúp gia chủ phát tài

Dùng gương phong thủy giúp gia chủ phát tài

Nếu như trưng bày gương phong thủy đúng cách trong những không gian quan trọng như tại không gian của phòng khách, phòng bếp, giúp tăng được tài lộc cho gia đình của bạn. Như chúng ta đều biết tác dụng phản chiếu của gương sẽ khiến cho các vật biến từ một thành hai. Chính vì thế, nếu như bố trí gương đúng theo phong thủy sẽ tạo nên một hiệu ứng tích thu hút được nhiều tài lộc. Còn ngược lại nếu như dùng gương sai cách bố trí gương vào phong thủy xấu có thể tạo nên hiệu ứng tiêu cực cho cuộc sống của gia đình mình

Với đặc tính phản chiếu nếu như biết cách dùng đúng phong thủy gương sẽ có thể gia tăng vận may cho bạn. Theo như quan niệm phong thủy nếu như bạn muốn tăng doanh số hay thu hút nhiều khách hàng hơn thì hãy đặt gương chiếu vào quầy tiền. Cách làm này còn mang hàm ý giúp tăng đôi mọi hoạt giao dịch trong cửa hàng và doanh thu.

 

Dùng gương phong thủy giúp gia chủ phát tài

 

 

Hoặc là người chủ doanh nghiệp cũng có thể đặt một tấm gương trang trí to cao từ sảng đến trần nhà. Tại vị trí này, gương sẽ tạo nên cảm giác như không gian đang được nới rộng giúp cho không khí trở nên thoải mái hơn

Còn đối với những cửa hàng kinh doanh thuộc lĩnh vực thời trang thì những chiếc gương trang trí nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi vì những chiếc gương này sẽ góp phần tạo nên nét đẹp cho quý khách hàng thậm chí à đánh .lừa thị giác của khách hàng.

Dùng gương phong thủy giúp gia chủ phát tài

Cách bài trí gương nội thất theo phong thủy tốt cho sức khỏe của gia đình

Theo như yếu tố phong thủy thì gương trong nhà ở nên lắp tại các vị trí sinh hoạt và ăn ướng chung của cả gia đình hay phòng tắm. Đây cũng chính là những vị trì giúp thu hút thêm những vượng khí tốt cho sức khỏe cũng như hạnh phúc của gia đình bạn.

Với không gian phòng khách thì không nên treo gương ở các vị trí đối diện với cửa sổ vào và ra. Nếu như gương ở vị trí chiếu vào cửa sổ ra vào mà phía sau cửa sổ là hình ảnh cửa bãi rác hay là một con đường đâm thẳng ra bên ngoài.

Dùng gương phong thủy giúp gia chủ phát tài


Trong không gian bếp như như gương trang trí nghệ thuật chiếu thẳng vào trong bàn ăn sẽ  có sự giàu có phong phú và khơi dậy được  không gian ăn uống thật thoải mái cho các thành viện trong gia định tăng sự ấm áp và hạnh phúc.

Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý không nên treo gương tại những vị trí gần với thúng rác hay bếp đun, vì đây là những nơi không được sạch sẽ nếu như treo gương chiếu thẳng vào 

Related

10.00 ( 1 reviews)