TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bài trí gương nội thất phòng ngủ hiện đại

Bài trí gương nội thất phòng ngủ hiện đại

Về vấn đề gương trang trí trong phòng ngủ, có ý kiến cho rằng đó chính là điều tối kỵ. Tuy vậy, chúng ta hoàn toàn có thể bài trí gương nội thất này, quan trọng nhất đó là vị trí đặt nó ở nơi nào. Sau đây là các kiến thức về vị trí nên và không được đặt gương trong phòng ngủ.

Và hầu hết thì các phòng ngủ của những cặp vợ chồng đều có bàn trang điểm hay ít nhất thì cũng có một tấm gương lớn để có thể giúp cho việc trang điểm trở nên chỉnh chu hơn và đây là việc rất cần thiết.

Theo như phong thủy nếu như cố tình hay vô ý bài trí gương soi toàn thân chiếu thẳng hay đối diện giường ngủ của chủ nhân căn phòng sẽ có thể dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng khiến họ thường xuyên đấu khẩu và tranh chấp.

Bài trí gương nội thất phòng ngủ hiện đại

Ngoài ra, các bậc thấy về phong thủy được nhận định rằng nguồn năng lượng âm có thề sẽ được tạo ra khi gương phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ. Cũng giống như một chiếc gương máy tính hay của màn hình tivi bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ.

Nhưng chỉ cần nhớ rằng thực hiện một số cách sau đây thì bạn có thể bố trí gương trong phòng ngủ. Bạn hãy che phủ hay đóng gương lại trước khi đi ngủ. Đặc biệt là không bao giờ treo gương lên phía trên trần nhà. Nên chọn những chiếc bàn có gương dạng 2 cánh sẽ rất tốt về mặt phong thủy, bạn có thể dễ dàng đóng chúng lại khi không dùng đến nữa.

Bài trí gương nội thất phòng ngủ hiện đại


Chọn hường tốt để đặt gương trang trí

Gương nên đặt theo hướng Đông Nam hay Đông Bắc vì theo như phong thủy thì việc bài trí gương theo hường này sẽ có tác dụng giúp cho chủ nhà làm phát đạt, đặt gương nội thất theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện  sức khỏe, bài trí hướng Bắc có tác dụng giúp gia chủ có thêm danh lợi.
Bạn nên lắp gương trên tường nhà để cải thiện được không gian chật hẹp đối với trường hợp vừa bước vào phòng đã thấy bức tường nhà, gương có tác dụng tạo thêm nguồn ánh sáng trong không gian nội thất.

Bài trí gương nội thất phòng ngủ hiện đại

Xác định vị trí để đặt gương

Phong thủy cho rằng gương bàn trang điểm không được để đối diện với cửa, giường. Đặt gương không nên để đối diện với bàn làm việc. Nếu như lắp đặt gương ở những vị chiếu như những nơi là việc hay phản chiếu trong bàn làm việc trong nhà có thể sẽ làm cho sự nghiệp của bạn không tiến tới. Ngoài ra, gương nội thất luôn phải được đặt vệ sinh sạch sẽ không nên dùng gương đã bị nứt và méo mó.

Bạn không nên để hai chiếc gương chiếu đối diện nau bởi vì như vậy sẽ khiến cho những tia sáng phản chiếu vào nhau không có lợi trong việc tập trung nguồn năng lượng trong nhà.
 

Related

0 ( 0 reviews)