TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách dùng gương trang trí cho các thiết kế nội thất đẹp

Cách dùng gương trang trí cho các thiết kế nội thất đẹp

 

Trong những thiết kế nội thất đẹp hiện nay người ta không thể kể đến một vật dụng trang trí đó là gương trang trí nội thất. Tuy nhiên việc sử dụng gương để trang trí cũng cần tuân thủ theo các quy tắc nghiêm ngặt khác nhau. Mỗi chiếc gương treo tường đẹp có thể trở thành điểm nhấn đặc biệt trên tường nhà bạn.Vẻ đẹp nghệ thuật ấy mang đến cho ngôi nhà bạn thêm nổi bật và thu hút hơn.

Không gian đầy nghệ thuật với những chiếc gương trang độc đáo

Gương mang lại nhiều công dụng như tạo không gian rộng và thoáng mát hơn, có tính thẩm mỹ cao,mang đến không gian sống lý tưởng hơn. Hiện nay người ta sử dụng những loại gương có kích cỡ, hình dáng khác nhau trong các thiết kế nội thất nhà ở là rất phổ biến.

 

Cách dùng gương trang trí cho các thiết kế nội thất đẹp

Gương treo tường phong cách tân cổ điển.

Bạn cần chọn những loại gương trang trí phù hợp với mỗi không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, khu vực trang điểm,phòng tắm….Màu sắc và hình dáng gương cũng cần được thay đổi để phù hợp với từng phong cách thiết kế nội thất. Đôi khi cũng có thể  dùng những chiếc gương nghệ thuật kết hợp gương với các vật dụng nội thất khác hay chỉ để tạo tính nghệ thuật cho bức tường thì không gian phòng đã thêm tinh tế và có gì đó độc đáo hơn.

Dùng gương trong trang trí nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghệ thuật và khoa học. Việc sử dụng màu sắc,ánh sáng để sáng tạo nên những không gian nội thất độc đáo và ấn tượng. Sắp xếp khoa học vật dụng nội thất sao cho hợp lí để phát huy tối đa công năng, tạo nên một không gian tiện dụng và hiện đại.

Cách dùng gương trang trí cho các thiết kế nội thất đẹp

Gương toàn thân trong phòng khách.

Gương là một trong những vật phẩm trang trí nội thất quan trọng, góp phần tạo nên không gian nội thất tinh tế và ấn tượng đặc biệt là gương phòng khách vì phòng khách là nơi các vị khách đặt chân đến ngôi nhà bạn, là nơi ngồi quây quần, tạo không gian ấm cúng cho các thành viên trong gia đình. Chiếc gương tròn to bản với khung gỗ mun và mạ vàng hoặc nhũ vàng như một lời mới chào ấm áp đối với không gian này.

>> Xem thêm: Công dụng hiệu quả từ gương trang trí nội thất

Nếu bạn có một không gian trống phía trên đầu giường, hãy nghĩ tới mẫu gương có hình dáng như Mặt Trời tỏa nắng để tăng sự quyến rũ cho phòng ngủ.Với không gian phòng tắm, ngoài những mục đích sử dụng đơn thuần của con người mà cũng có tác dụng phong thủy, làm phòng tắm sáng hơn, thu hút nhiều vượng khí hơn cho cả ngôi nhà. Tuy là vật dụng nhỏ bé nhưng nó mang lại hiệu quả cao cho mọi không gian căn phòng của gia đình, sẽ là sự thiếu xót lớn nếu không sử dụng gương trong trang trí nội thất của ngôi nhà.

Related

0 ( 0 reviews)