TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ứng dụng gương trang trí cao cấp trong thiết kế nhà

Ứng dụng gương trang trí cao cấp trong thiết kế nhà

Khi nói đến gương thì bạn sẽ nghĩ đến một phụ kiện dùng để soi, ngắm nhìn mình trước khi ra đường. Thế nhưng ngày nay gương được ứng dụng phổ biến trong nội thất các loại gương trang trí cao cấp, gương treo tường đang là một phụ kiến không thể thiếu trong các thiết kế nội thất hiện nay, gương nghệ thuật trong không gian nhà giúp cho không gian trở nên đẹp và lung linh.

 

Chính vì thế mà những chiếc gương nội thất được dùng rộng rãi lại còn được rất ưa chuộng rất nhanh chóng, hàng loạt các mẫu gương đẹp được sản xuất rất nhanh chóng để đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

 

Gương trang trí hình lục giác

 

Đây là một khung gương hình lục giác với thiết kế đều chất liệu khung từ gỗ walnut cao cấp tạo nên sự sang trọng và nét thanh lịch trong thiết kế. Phần khung gương tạo nên sự đẳng cấp vì chất gỗ sang trọng.

Ứng dụng gương trang trí cao cấp trong thiết kế nhà

Gương lục giác gỗ walnut cao cấp.

 

Mẫu gương trang trí hiện đại được nhiều gia chủ người yêu thích, vì bạn sẽ không bị gò bó trong khoảng không gian nào mà còn được dùng khá phổ biến ở một số không gian khác trong nhà bạn.

 

Gương trang trí hình chữ nhật đứng ( gương toàn thân )

 

Mẫu gương trang trí này thường sẽ được dùng trong phòng ngủ, tuy nhiên cò một số gia chủ lại thích trang trí nó trong không gian của phòng khách, với thiết kế đơn giản nhửng lại rất ấn tượng vì sự hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể dùng kết hợp với những nội thất khác rất hài hòa.

Ứng dụng gương trang trí cao cấp trong thiết kế nhà

Gương toan thân.

>> Xem thêm: Chọn gương trang trí cho phòng tắm phù hợp với không gian

Bạn hãy nhìn hình minh họa chiếc gương trang trí hình chữ nhật đứng này được HomeDecor sản xuất và giao cho khách tại Sai Gon Pearl, chiếc gương đã tạo nét duyên dáng cho cả không gian và gây ấn tượng thật sự với người nhìn.


 

 

Related

0 ( 0 reviews)