TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Gợi ý cho thiết kế nội thất phong cách sang trọng

Gợi ý cho thiết kế nội thất phong cách sang trọng

Việc dùng gỗ hoặc gạch ốp lát trong trang trí nội thất dùng theo một cách truyền thống và thường sẽ tạo ra sự nhàm chán làm cho căn nhà bạn trở nên tẻ nhạt  và không độc đáo, nếu không biết trang trí thêm nội thất gì để tạo ra điểm nhấn cho không gian phòng.  Hãy tham khảo bài viết sau để ý tưởng cho không gian nhà mình thêm phần ấn tượng.

Lựa chọn màu cho sàn để tăng lên phần chiều cao của không gian

 

Chọn sơn màu cho sàn có ván ép và có tông màu tối là một phương pháp làm tăng thêm chiều sâu và chiều cao cho không gian phòng, nếu như bạn sở hữu một không gian nhỏ thì hãy áp dụng những biện pháp này để tạo nên chiều cao và rộng hơn.

Dùng gam màu sơn trắng tĩnh lặng

Nếu như bạn là một người yêu sự tĩnh lặng thì không có ý kiến nào tuyệt hơn khi dùng sơn màu có màu trắng hoặc màu kem nhẹ và quét lên tường, vì những gam màu này sẽ mang đến một lại cảm giác rất thư giãn cũng như tránh đi sự bí bách và tránh chói hơn những màu khác.

 Gợi ý cho thiết kế nội thất phong cách sang trọng

 

Dùng gương trang trí nghệ thuật

 

Gương trang trí  là một vật dụng được dùng rất phổ biến từ xưa nay, gương trang trí ngày nay được trong thiết kế nội thất là một phụ kiện không thể thiếu trong các thiết kế nội thất của các kiến trúc sư, ở những thiết kế nội thất hiện đại cũng như cổ điển gương đẹp sẽ mang lại một hiệu ứng tạo nên sự mở rộng cũng như phản chiếu ánh sáng trong căn phòng rất tốt, bạn có thể chiếc gương nghệ thuật đẹp có thể trang trí rất nhiều và  hữu ích đúng không nào.

 Gợi ý cho thiết kế nội thất phong cách sang trọng

 

Dùng họa tiết cho sàn

 

Ngày nay đã không còn các kiểu sàn sơn cổ điển truyền thống thì ở đây sàn nhà lại không tạo được ấn tượng nên việc tạo  ý tưởng họa tiết cho sàn là một việc rất độc đáo và thích hợp với các thiết kế nội thất có phong cách thiết kế hiện đại, nhờ đó mà không gian căn phòng trở nên đẹp mắt và mới mẻ hơn nhiều.  

 

Dùng màu sắc kết hợp với ánh sáng của đèn

 

Những gam màu sáng như màu vàng sẽ là một gợi ý hay rất độc đáo trong thiết kế nội thất khi kết hợp hài hòa với ánh sáng của đèn, vì vậy nếu muốn không gian phòng nhà mình trở nên thú vị hơn thì hãy dùng ngay ý tưởng độc đáo này nhé!.

>> Xem thêm: Gương ốp tường phòng khách đẹp ấn tượng

Related

0 ( 0 reviews)