TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách lựa chọn gương trang trí cho không gian phòng ngủ

Cách lựa chọn gương trang trí cho không gian phòng ngủ

Gương là một món đồ, một phụ kiện trang trí mà không thể thiếu đi trong bất kì căn nhà hay thiết kế nội thất nhà ở nào. Có thể đó là tấm gương nhỏ được để trên bàn trang điểm hay những tấ gương lớn được treo trên tường, tất cả có lẻ đã khá quen thuộc với cuộc sống thường ngày của chúng ta.

Tuy thế nhưng việc thiết kế nên những chiếc gương đẹp hẳn không phải là một công việc đơn giản như bạn nghĩ và lựa chọn gương phù hợp cho từng không gian nội thất cụ thể giúp cho gương treo tường đẹp trở thành món đồ trang trí đắt giá nhưng bạn lại không hề tốn quá nhiều chi phí. Còn ngần ngại gì mà không thử khám phá những mẫu gương đẹp trong nhà vừa có ích lại vừa đẹp thông qua bài viết hôm nay.

 

Gương treo tường cổ điển

Với phong cách cổ điển bạn không chỉ có sự lựa chọn gương treo tường đẹp với khung được làm từ gỗ mà khung gương với chất liệu bằng kim loại với các đường vân tinh xảo không thua kém gì với khung gương được làm từ gỗ tự nhiên cả.

 

Cách lựa chọn gương trang trí cho không gian phòng khách

Gương trang trí cổ điển trong phòng ngủ.

Phía trên phần khung gương có thể được tô điểm bằng nhiều màu sơn khác nhau chính điều này giúp bạn đa dạng hơn trong việc lựa chọn cho mình một mẫu gương đẹp cho từng không gian nội thất khác nhau với từng công năng khác biệt. Thêm một gợi ý khác nữa là thay vì sử dụng gương treo trên tường thì bạn hãy thử đặt gương ở dưới sàn nhà và chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ từ hiệu ứng thú vị từ cách đặt gương theo cách như vậy.

Cách lựa chọn gương trang trí cho không gian phòng khách

Ảnh minh họa gương trang trí.

 

Ngoài cách kết hợp gương cùng với tủ đồ để phía sau thì bạn còn có thể tận dụng để làm giá treo đồ vô cùng tiện lợi, đây chính là một gợi ý rất phù hợp với những loại trang sức, các loại phụ kiện nhỏ để bạn có thể vừa ngắm gương vừa lựa chọn được trang sức.

 

Với gương phòng khách để treo tưởng ngoài những hình dáng như tròn, chữ nhật thì các thiết kế gương độc đáo hơn sẽ tạo nên các điểm nhấn thú vị hơn cho nội thất căn phòng khách theo phong cách tân cổ điển của bạn. Việc lựa chọn chất liệu khung gương cũng khá quan trọng bởi nó giúp cho việc tô điểm thêm vẻ đẹp và nâng tầm giá trị cho chiếc gương của bạn hơn nhiều lần.

>> Xem thêm: Lựa chọn gương treo tường cho từng phong cách nội thất

Chất liệu kim loại đang rất được ưa thích trong thiết kế nội thất không chỉ hiện đại và thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển cũng khá được ưa chuộng thể hiện được nét đẹp tinh tế không kém sang trọng cũng như là hiện đại cho không gian nội thất. Chắc chắn sẽ là một chất liệu mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn ngôi nhà của mình trông đẹp hơn.

Related

0 ( 0 reviews)