TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chọn gương phòng tắm thế nào là phù hợp

Chọn gương phòng tắm thế nào là phù hợp

Bạn có thể treo bất kì chiếc gương nào trong phòng tắm, bạn có thể chọn bất cứ một chiếc gương để trang trí và bổ trí cho phòng tắm thêm hoàn chỉnh. Thế  nhưng nếu như bạn làm theo cách này thì đôi khi nó sẽ trở nên không phù hợp và mất đi thẩm mỹ.

Chính vì vạy mà bạn cần phải biết chọn gương trang trí phòng tắm sao cho phù hợp và hài hòa với tổng thể của căn phòng tắm. Biết được thiết kế cấu trúc như vậy bạn mới lựa chọn và bố trí một chiếc gương phòng tắm phù hợp được. Nếu như vẫn còn đang vướng mắt và không biết làm thiết nào thì hãy xem bài viết này để biết cách chọn một chiếc gương cho phòng tắm phù hợp nhé:

gương trang trí cao cấp

Với những phòng tắm được thiết kế theo kiểu hiện đại như thế này, sự sang trọng và đẳng cấp từ những mảng tường bằng gạch đá hoa cương thì một chiếc gương dán tường hình chữ nhật có kích thước lớn như thế này là một sự lựa chọn vô cùng thông minh bạn nhé. Một chiếc gương lớn và đơn giản như thế sẽ làm tôn lên được sự hiện đại và nổi bật của phòng tắm sang trọng như thế này. Nó sẽ không bị mờ nhạt giữa căn phòng đầy tiện nghi cao cấp như thế này đâu mà chính là do chiếc gương này có sự hổ trợ của đèn xung quanh chính vì vậy mà nó sẽ trở nên lung linh hơn rất nhiều khi được nằm trong một căn phòng rộng lớn như thế.

Còn với một phòng tắm rộng lớn và có phần thiên về kiến trúc cổ điển, thì một chiếc gương soi đẹp lớn hình tròn có khung gương trang trí ấn tượng đặt trên bồn rữa tay chính là một sự chọn lựa thích hợp. Với kiểu dáng ấn tượng và thu hút như thế chiếc gương này còn góp phần làm nổi bật lên kiến trúc cổ kính. Giữa một không gian đầy những tắm kính trong suốt và hiện đại chiếc gương treo tường sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều trong phòng tắm kín đáo của bạn.

gương trang trí phòng tắm

Còn đối với những phòng tắm có sự nổi bật về màu sắc của tường như thế này thì bạn chỉ cần chọn một chiếc gương treo tường hình tròn gắn lên là được. Để cho phòng tắm duyên dáng hơn thì bạn có thể dùng dây trang trí treo chiếc gương này lên. Thế là một chiếc gương ấn tượng đã phần nào làm đẹp thêm phòng tắm rồi.

Màu tường độc đáo với sự thi công nổi bật của gạch dán, kiểu dáng hiện đại thì chỉ có thể chọn một chiếc gương trang trí cao cấp xinh xắn như thế này thôi. Với khung gương sang trọng và tinh tế, chiếc gương sẽ trở nên rực rỡ giữa một căn phòng tắm bắt mắt như thế này. Dựa vào những thiết kế và phong cách của phòng tắm mang lựa chọn gương soi đẹp cho phòng tắm là một điều rất cần thiết bạn nhé.

Related

0 ( 0 reviews)