TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lựa chọn gương treo tường cho từng phong cách nội thất

Lựa chọn gương treo tường cho từng phong cách nội thất

Trang trí nội thất không những giúp cho không gian sống của bạn trở nên tiện nghi hơn mà còn mang đến các giá trị về nghệ thuật và thẩm mỹ cho từng không gian trong ngôi nhà của bạn. Cùng với sự phát triển không ngừng từ thời đại mới thì những thiết kế nội thất không đơn thuần được gói gọn trong những gì đã được gập khuôn và theo những quy trình đã được lập sẵn mà sự mới lạ và sáng tạo dần phá vỡ đi những chuẩn mực đó tạo nên sự đa dạng hơn cho những thiết kế nội thất ngày nay.

Gương trong trang trí nội thất không chỉ với công dụng dùng để soi mà gương còn giúp cho không gian nội thất trở nên sinh động và sang trọng hẳn. Với mỗi phong cách nội thất sẽ có những kiểu gương phù hợp và cách bố trí ở các vị trí khác nhau trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay cả phòng vệ sinh…

 

Gương treo tường theo phong cách cổ điển

 

Phong cách nội thất cổ điển với các giá trị về nghệ thuật và kiến trúc luôn mang đến cho không gian nội thất mà chúng hiện diện hơi thở từ quá khứ xa xôi. Các đường nét từ gương trang trí nội thất theo phong cách cổ điển với các đường nét trên khung gương là các chi tiết hoa văn được chạm khắc hết sức tinh xảo tạo nên hiệu ứng hiệu quả cho những không gian nội thất theo phong cách cổ điển là sự tinh tế và mang hơi thở từ những công trình kiến trúc La Mã và Hy Lạp.

Lựa chọn gương treo tường cho từng phong cách nội thất

Gương cổ điển.

Gương trang trí nội thất hiện đại

 

Với phong cách nội thất hiện đại thì những chiếc gương treo tường là sự lựa chọn thích hợp thể hiện sự sáng tạo và mới mẻ hơn cho không gian nội thất hiện đại. Bất kỳ ai cũng mong muốn rằng không gian sống của mình sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn và những chiếc gương treo tường theo phong cách hiện đại đã tôn lên được các giá trị đó một cách hiệu quả và tối ưu nhất cho không gian sống của bạn.

 

Lựa chọn gương treo tường cho từng phong cách nội thất

Gương hiện đại.

>> Xem thêm: Gợi ý cho thiết kế nội thất phong cách sang trọng

Lựa chọn gương đẹp nhưng cũng cần phù hợp với phong cách nội thất mà bạn muốn hướng đến cho không gian sống của mình như thế mới tạo nên được một không gian hài hòa với nhau.

Gương trang trí phòng khách

Gương phòng khách cỡ lớn giúp cho phòng khách trở nên sang trọng hơn. Thiết kế gương phòng khách theo phong cách hoàng gia châu Âu với các chi tiết trang trí cầu kì và tinh xảo hơn kết hợp cùng với lò sưởi tất cả trở thành những mảng ghép hoàn hảo với nhau giúp tăng thêm vẻ kiêu kì cho thiết kế nội thất phòng khách.

 

Related

0 ( 0 reviews)